Trực tiếp PSG vs Nantes trên kênh nào?

Trận PSG vs Nantes chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận PSG vs Nantes ở vòng 14 Ligue 1 2021/2022.

Xem trực tiếp PSG vs Nantes ở đâu, kênh nào?

Sau một mùa giải mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Lille, PSG đang thể hiện sức mạnh không thể cản nổi ở mùa này. Họ giành chiến thắng tới 11/13 trận và đang đứng đầu bảng với 34 điểm sau 13 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Lens 10 điểm.

Thực tế, việc PSG thống trị giải quốc nội không phải là điều bất ngờ nhưng để nói rằng họ thành công như mong đợi hay chưa thì câu trả lời là chưa. Bộ ba Neymar-Messi-Mbappe vẫn chưa thể tạo nên sự hủy diệt như thường lệ để “nuốt chửng” các đối thủ. Thậm chí, Messi còn chưa ghi được bàn nào sau 5 trận ra sân ở giải đấu này.

Mặc dù vừa góp mặt cùng đội tuyển Argentina nhưng khả năng Messi ra sân trong trận đấu với Rennes còn bỏ ngỏ. Một phần vì cầu thủ này chưa có thể trạng tốt nhất. Do đó, HLV Pochettino có thể giữ chân cầu thủ người Argentina cho trận đấu quan trọng với Man City ở Champions League giữa tuần tới.

Nantes có thể ngáng đường PSG ở thời điểm này?

Nantes đang có dấu hiệu thăng tiến trong thời gian gần đây. Họ chỉ thua đúng 1 trận trong 8 trận gần đây, trong đó có 4 chiến thắng. Tuy nhiên, trên sân khách, “Chim hoàng yến” hơi đuối khi chỉ thắng 1/8 trận gần nhất.

Ở mùa giải trước, Nantes từng gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân của PSG. Tuy nhiên, nếu xét xa hơn, họ không thể so với đối thủ tới từ Paris. Trong 10 cuộc đối đầu gần nhất, PSG đã giành chiến thắng tới 8 trận.

Trận PSG vs Nantes diễn ra lúc 23h00 ngày 20/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.