Trực tiếp Swindon Town vs Man City trên kênh nào?

Trận Swindon Town vs Man City chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Swindon Town vs Man City ở vòng 3 FA Cup 2021/2022.

Xem trực tiếp Swindon Town vs Man City ở đâu, kênh nào?

Man City không có sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola cùng trợ lý số một Juanma Lilo, 2 trong số 21 trường hợp có kết quả xét nghiệm Covid-19 của đội bóng này. 7 cầu thủ của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh cũng đang bị cách ly vì lý do tương tự.

Tuy nhiên, những tổn thất đó có lẽ chẳng làm giảm đi cơ hội chiến thắng của Man City là bao. Đối thủ của họ trong trận ra quân tại FA Cup mùa này chỉ là Swindon Town, đội bóng đang chơi ở giải League Two (tức hạng 3 trong hệ thống bóng đá Anh).

Nhưng kể cả là League Two thì phong độ của Swindon Town cũng không tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng này chỉ giành được 1 chiến thắng (thua 2 trận, hòa 1 trận) trong 5 vòng đấu gần nhất.

Đó không phải là động lực tốt về mặt tinh thần trước khi họ đối đầu với đội bóng hay nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Lợi thế sân nhà có lẽ cũng chẳng giúp gì được cho Swindon Town.

Man City đã có 6 trận thắng liên tiếp (11 trận nếu chỉ tính ở Ngoại hạng Anh). Khoảng cách giữa đội bóng này và các đối thủ trong cuộc đua vô địch đã được nới rộng lên thành 10 điểm. Rõ ràng so với Man City, Swindon Town quá nhỏ bé.

Trận Swindon Town vs Man City diễn ra lúc 3h00 ngày 8/1 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.