Trực tiếp Vallecano vs Celta Vigo trên kênh nào?

Trận Vallecano vs Celta Vigo chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Vallecano vs Celta Vigo ở vòng 12 La Liga 2021/2022.

Xem trực tiếp Vallecano vs Celta Vigo ở đâu, kênh nào?

Vallecano vừa mới gây sốc khi quật ngã Barcelona với tỷ số 1-0, qua đó khiến HLV Ronald Koeman phải ra đi trong cảnh không kèn không trống. Chiến thắng trước “Gã khổng lồ” xứ Catalan một lần nữa cho thấy sân nhà có giá trị và ý nghĩa rất lớn với Vallecano.

Kể từ đầu giải, Vallecano đá cả thảy 5 trận tại sào huyệt của mình, và đều ca khúc khải hoàn, ghi tổng cộng 13 bàn, thủng lưới 2 lần. Tiếp Celta Vigo vào đêm nay, Vallecano chắc chắn không muốn mạch toàn thắng bị chặn lại.

Ở phía đối diện, Celta Vigo án ngữ ở vị trí thứ 14. Sau 11 trận đã đấu, đội bóng xứ Galicia có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 7 thất bại. Ở vòng trước, Celta Vigo trắng tay ngay trên sân nhà trước Sociedad. Đó là trận đấu mà cả 3 tuyến của đội bóng áo xanh đều bộc lộ vấn đề.

Trên lý thuyết, chuyến hành quân đến sân của đội bóng vừa mới lên hạng như Vallecano không phải là thử thách quá ghê gớm với Celta Vigo. Tuy nhiên, trong bối cảnh thầy trò Andoni Iraola đang biến sân Vallecas thành một pháo đài bất khả xâm phạm, đội khách nhiều khả năng sẽ phải ra về trong cảnh trắng tay.

Trận Vallecano vs Celta Vigo diễn ra lúc 00h30 ngày 2/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football (BĐTV).

>>>Xem thêm: Link xem trực tiếp Vallecano vs Celta Vigo, vòng 12 La Liga