Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 19h30 ngày 27/12, bảng B AFF Cup 2022

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia được xem là trận chung kết sớm của bảng B AFF Cup 2022.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: TẠI ĐÂY

Hiện tại, Malaysia đang tạm thời dẫn đầu bảng B với 6 điểm có được sau 2 chiến thắng trước Myanamr và Lào. Tại lượt trận thứ 3, hổ vàng Malay sẽ phải đối đầu với ĐT Việt Nam. Đây được xem là trận chung kết sớm của bảng B khi 2 đội được đánh giá là 2 đội bóng mạnh nhất của bảng đấu này.

Xét về lịch sử đối đầu, kể từ sau trận thua bất ngờ ngay trên sân Mỹ Đình vào năm 2014, ĐT Việt Nam chưa từng thất bại trong những cuộc đối đầu với Malaysia xuyên suốt 8 năm qua. Dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo, "Những chiến binh sao vàng" đã đánh bại Malaysia tới 5 lần và chỉ hòa đúng 1 trận.

Trong cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình tới đây, với lợi thế sân nhà và tinh thần, sự quyết tâm cao độ, ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Malaysia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia:

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Đức.

Malaysia: Hazmi, Sharul Naz, Tan, Piee, Azmi, Brendan Gan, Wilkin, Ruventhi, Rasid, Aguero, Halim.

Tất cả các trận đấu của giải AFF Cup 2022 được tiếp sóng trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV Cần Thơ thuộc hệ thống VTVcab ON và ứng dụng OnPlus.

 Thanh Thanh