Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan trên kênh nào?

Trận Việt Nam vs Thái Lan chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Việt Nam vs Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Thái Lan luôn là một đối thủ rất khó chịu đối với Việt Nam. Bất kỳ khi nào đối đầu với Voi chiến, ĐT Việt Nam cũng chịu một sức ép rất lớn, để rồi không ít lần phải ôm hận.

Trong 9 lần chạm trán Thái Lan ở AFF Cup, ĐT Việt Nam cũng chỉ thắng 2 lần. vào các năm 1998 và 2008. Như vậy đủ để thấy rằng tâm lý và cách chúng ta đối diện với đội bóng xứ chùa vàng luôn rối loạn. Tâm lý "sợ" Thái lan khiến nhiều lứa cầu thủ không thể đá với đúng phong độ.

Song, dưới bàn tay HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đang cho thấy một bộ mặt khác. Các cầu thù vững vàng, tự tin hơn cho dù phải đối mặt với những ông lớn của bóng đá châu lục.

Việt Nam chạm trán đối thủ kỵ dơ Thái Lan ngay ở bán kết

Hai lần gần nhất Thái Lan và Việt Nam chạm trán nhau là ở Vòng loại World Cup 2022, diễn ra 2 năm trước. Cả lượt đi và lượt về, hai đội đều bất phân thắng bại với tỉ số hòa 0-0. Điều đó cho thấy cả hai bên đều thận trọng và không dám liều lĩnh trước đối thủ đầy duyên nợ.

Cuộc tái ngộ lần này sẽ khác, bởi chỉ có 1 đội giành chiến thắng và có vé vào chung kết. Hai đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á sẽ so tài và chịu sức ép phải chứng minh đẳng cấp, vị thế khu vực vô cùng quyết liệt.

Với tâm thế của nhà ĐKVĐ, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ nước nhà. Nếu nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể tạo cho các cầu thủ một tinh thần thoải mái và dám đối mặt, việc ĐT Việt Nam đánh bại người Thái là nhiệm vụ không quá gian nan.

Trận Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc 19h30 ngày 23/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6.