Trực tiếp West Ham vs Man City trên kênh nào?

Trận West Ham vs Man City chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận West Ham vs Man City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Trận West Ham vs Man City chiếu kênh nào?

Kể từ năm 2016 đến nay, Man City luôn là cái tên nâng cao chiếc cúp Carabao Cup. Đoàn quân HLV Pep Guardiola chuẩn bị hành trình bảo vệ ngôi vương của mình trong trận đấu với West Ham tới đây. 

Hiện đội chủ sân Etihad vẫn đang duy trì phong độ ổn định trong những vòng đấu vừa qua. Man City mới để thua 1 trận trong mùa giải này. Đó là trận khai màn Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pep đã thất bại 0-1 trước Tottenham. Vừa qua, nửa xanh thành Manchester vừa đánh bại đội đứng thứ 5 trên BXH là Brighton với tỷ số 4-1. 

Man City đứng trước cơ hội giành 22 chiến thắng liên tiếp tại Carabao Cup. Trong giải đấu này, Liverpool hiện đang nắm giữ kỷ lục thắng 25 trận liên tiếp, kể từ năm 1980 đến 1984. 

Tuy nhiên đối thủ của Man City trong vòng đấu này không hề dễ chịu. West Ham vừa có chiến thắng 1-0 trước Tottenham. Hiện nay, đoàn quân HLV David Moyes đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Man City luôn duy trì phong độ ổn định

Tại vòng đấu trước tại Carabao Cup, West Ham đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước MU. Dù trước đó vài ngày, Búa Tạ đã để thua trước chính Quỷ Đỏ tại Ngoại hạng Anh. 

West Ham có cơ hội lặp lại thành tích của Arsenal mùa giài 1977/1978 khi Pháo Thủ là đội duy nhất loại 2 đội bóng thành Manchester tại League Cup. 

Trong 2 lần chạm trán với đội bóng của Pep, West Ham đã thất bại đến 10 và thủng lưới 35 bàn. Đội chủ sân London Stadium cũng chưa một lần đánh bại Man City tại sân nhà trong suốt 7 năm. 

Trận West Ham vs Man City  diễn ra lúc 01h45 ngày 28/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.