Trung vệ Thái Lan chấp nhận án phạt để thắng ĐT Việt Nam

Trung vệ Kritsada Kaman của Thái Lan sẵn sàng đánh đổi việc nhận án treo giò để giúp đội nhà thắng được Thái Lan. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 

Trao đổi trong buổi tập trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, trung vệ Kritsada Kaman nói: “Tôi và đồng đội hoàn toàn sẵn sàng. Tôi đã bị thẻ vàng nhưng điều đó chẳng thay đổi gì về cách chơi của tôi. Tôi sẽ không sợ hãi, và không bận tâm điều đó. Nếu điều xấu nhất xảy ra là tôi bị treo giò ở trận chung kết lượt đi, Thái Lan vẫn còn những người khác sẵn sàng thay thế".

Kritsada Kaman chấp nhận án treo giò để ra sân gặp ĐT Việt Nam

Anh tin tưởng vào cơ hội thắng của Thái Lan trước Việt Nam: “Tôi nghĩ cả đội biết cách đá với Việt Nam. Chúng tôi đã xem họ đá một số trận gần đây, từ đó rút ra cách ứng phó. Chúng tôi đã cố gắng duy trì lối chơi đặc trưng của đội và thành công. Thái Lan sẽ tìm thêm bàn thắng ở lượt về để giảm bớt áp lực. Mục tiêu của đội là vào chung kết, rồi đoạt chức vô địch. Tôi sẵn sàng làm tất cả để Thái Lan đạt mục tiêu đó".

Kritsada Kaman là một trong bốn trụ cột ở hàng thủ của Thái Lan đã nhận thẻ vàng ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Việt Nam. Tờ Siam Sports đưa quan điểm rằng HLV Polking nên cất anh ở lượt về nhằm tránh nguy cơ bị treo giò ở lượt đi chung kết AFF Cup, nếu như anh lỡ nhận thẻ vàng thứ 2 ở trận bán kết lượt về với Việt Nam vào tối nay. Về phía ĐT Việt Nam, 3 cầu thủ đã nhận thẻ vàng ở lượt đi gồm có Tuấn Anh, Quang Hải và Văn Thanh.