Trung vệ Thành Chung: "Những gì U23 Việt Nam làm được không phải là may mắn"

Trung vệ Thành Chung tin rằng những gì mà U23 Việt Nam đang làm được tại VCK U23 Châu Á tới thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải do may mắn.

Là một người từng tham dự VCK U23 Châu Á, trung vệ của Hà Nội FC hiểu rõ sự khó khăn mà các cầu thủ trẻ Việt Nam phải đối mặt khi bước ra sân chơi châu lục. Chứng kiến những bàn thắng tuyệt đẹp của những người đàn em như Văn Tùng, Tiến Long, cầu thủ gốc Tuyên Quang chia sẻ: "Tôi thật sự xúc động khi theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ U23. Họ đã chiến đấu hết mình và thể hiện được tinh thần Việt Nam trong những tình huống tranh chấp mạnh mẽ hay những quyết định cần sự quyết đoán".

"Thực ra, những bàn thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam không phải là may mắn là đó là do sự trui rèn từ trước đến nay mới có được. Tôi chúc mừng các em về điều đó!", Thành Chung cho biết. Ngoài ra, anh cũng không quên gửi lời chúc và mong muốn các đàn em của mình sẽ giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với U23 Malaysia diễn ra vào tối 08/06.

Thành Chung tin tưởng vào sự trui rèn của các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ giúp họ thi đấu tốt.

Bên cạnh Thành Chung, tiền vệ Hoàng Đức cũng gửi tới các cầu thủ U23 Việt Nam những lời động viên ý nghĩa. "U23 Việt Nam đang có một lối chơi mới với một HLV mới. Ở những trận đấu vừa qua, tôi thấy các cầu thủ đã thi đấu tương đối tốt và ghi được những bàn thắng rất đẹp. Tôi hy vọng rằng U23 Việt Nam sẽ duy trì được sự tự tin, đoàn kết và giành chiến thắng trước U23 Malaysia", Hoàng Đức động viên các đàn em của mình.

Khi được hỏi về người đàn em Phan Tuấn Tài tại CLB Viettel, Hoàng Đức cho biết anh rất tin tưởng vào thực lực của cầu thủ này bởi đã có thời gian tập luyện cùng nhau tại SEA Games vừa qua. Chính bởi vậy, Hoàng Đức cũng mong rằng Tuấn Tài sẽ duy trì được phong độ và sức khỏe thật tốt để cống hiến không chỉ cho CLB mà còn cả các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 08/06. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này và ở cặp đấu còn lại giữa U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc có tỷ số thắng/thua, thầy trò HLV Gong Oh-kyun sẽ giành vé vào tứ kết.