Trưởng đoàn U23 Thái Lan gặp chấn thương nặng, nguy cơ phải về nước gấp

Trưởng đoàn Madam Pang có thể sẽ phải trở về Thái Lan để điều trị những triệu chứng của chấn thương mũi sau sự cố hy hữu với thủ thành Kawin trong phòng thay đồ ở trận đấu gặp U23 Lào.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Madam Pang đã chia sẻ hình ảnh bà đang được bác sĩ kiểm tra tình hình sức khỏe. Cụ thể, trong trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Lào, Madam Pang đã gặp phải một sự cố đáng tiếc khi bị khuỷu tay của thủ thành Kawin đã không may va phải vùng mũi dẫn tới chấn thương.

Sau đó, Madam Pang vẫn tiếp tục ở lại sân động viên các cầu thủ trẻ Thái Lan thi đấu dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế. Hôm nay (17/5), Madam Pang sẽ đi chụp X-Quang để kiểm tra chi tiết mức độ của chấn thương. Trong trường hợp diễn biến xấu, vị trưởng đoàn của U23 Thái Lan sẽ phải trở về nước để điều trị chấn thương đáng tiếc này.

Madam Pang là một phần quan trọng của U23 Thái Lan ở giải đấu năm nay khi bà đang là người quán xuyến mọi công việc phía sau hậu trường để các cầu thủ trẻ tập trung thi đấu. Nói về trận bán kết sắp tới gặp U23 Indonesia, vị trưởng đoàn này cũng đánh giá rất cao đối thủ và cho rằng đó sẽ là trận đấu khó khăn với U23 Thái Lan.

Trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 19/5 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

 Trung Hiếu