Truyền thông Saudi Arabia chê bai Ronaldo

Màn trình diễn mờ nhạt của Cristiano Ronaldo ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha bị truyền thông Ả Rập chê bai.

“Ronaldo hoàn toàn vô hại và anh ta đã nhận thất bại. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã làm gì trong thất bại của Al Nassr trước Al-Ittihad?”. Đó là lời chất vấn của tờ Goal Arab sau khi CLB của CR7 thua 1-3 trước Al-Ittihad vào rạng sáng nay (27/1).

Goal Arab tiếp tục: “Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên với CLB Al Nassr. Đội bóng của anh nhận thất bại 1-3 ở bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Mặc dù được điền tên trong đội hình xuất phát và chơi trọn vẹn cả trận đấu, cầu thủ này đã gây thất vọng”.

Màn trình diễn mờ nhạt của Cristiano Ronaldo ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha bị truyền thông Ả Rập chê bai.

Goal Arab nhấn mạnh vào việc Ronaldo đã không thể nổ súng trong trận đấu vừa rồi. Bàn thắng danh dự của Al Nassr được ghi bởi Talisca.

Thống kê của Goal Arab chỉ ra rằng CR7 chỉ thực hiện vỏn vẹn 28 đường chuyền trong trận, tỷ lệ chính xác cũng không cao với chỉ 78,6%. Ngoài ra, Ronaldo chỉ dứt điểm được 2 lần với 1 lần trúng đích. Tiền đạo 37 tuổi cũng không tạo ra được bất kì cơ hội nguy hiểm nào trong trận. Cầu thủ này đã thực hiện tổng cộng 11 pha tắc bóng trong nhưng có đến 6 lần thất bại.

Một tờ báo khác là Al-Ain thì bình luận như sau: “Ronaldo và trung vệ Ahmed Hegazi của Al-Ittihad đã đối đầu nhau suốt 90 phút của trận đấu. Đáng chú ý Ahmed Hegazi đã tỏ ra vượt trội so với Ronaldo về tốc độ và cả trong nhiều pha tranh chấp trên sân, bao gồm cả bóng bổng. Tình huống nguy hiểm nhất mà CR7 tạo ra là một pha đánh đầu ở hiệp 1 nhưng bị thủ môn Marcelo Grohe cản phá”.

Sau thất bại ở Siêu Cúp Saudi Arabia, Ronaldo và các đồng đội sẽ trở lại với giải VĐQG Saudi Arabia và chạm trán Al Fateh vào ngày 3/2. Kể từ khi gia nhập Al Nassr vào đầu năm nay, Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn cho CLB này.

 Anh Quân
Từ khóa: