Tụt đường huyết, CĐV Nam Định ngất ngay trước trận đấu với CLB Công an Hà Nội

Một sự cố hy hữu đã diễn ra ngay trước thềm trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Nam Định diễn ra tối 16/04. Theo đó, một CĐV Nam Định đã bị ngất trong lúc cổ vũ đội nhà chuẩn bị ra sân thi đấu.

Ở vòng 7 V.League, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Nam Định vẫn nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV không ngại đường xá để lên sân Hàng Đẫy cổ vũ các cầu thủ thi đấu.
Thế nhưng, một sự cố không đáng có đã xảy ra khi một CĐV của Nam Định đã bị ngất trong lúc trận đấu đang tiến hành chào cờ và làm các nghi thức trước trận đấu. Đội ngũ y tế đã phải mất khoảng 10 phút mới có thể đưa CĐV này lên cáng và ra xe cứu thương để chuyển tới bệnh viện.
Theo thông tin từ hội CĐV Nam Định, khán giả này đã bị tụt đường huyết do bị đói. Sau khi tới bệnh viện, khán giả này đã được truyền nước và nghỉ ngơi nên đã nhanh chóng hồi phục và không có vấn đề gì xảy ra.
Trong khi đó, ở dưới sân, các cầu thủ Nam Định đã có một trận đấu thất vọng khi để thua 0-4 trước CLB Công an Hà Nội.
Hàng thủ đội bóng thành Nam đã có một trận đấu dưới sức khi thường xuyên có những pha bóng mất tập trung và để các chân sút chủ nhà liên tục bắn phá khung thành của thủ môn Liêm Điều.
Trên hàng công, một mình "cánh én" Hendrio là không đủ để Nam Định xuyên thủng mành lưới của Patrick Lê Giang.
Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra thất vọng. Ông chỉ ra gốc rễ của trận thua tới từ việc đội bóng không có đủ chiều sâu đội hình nên khi các trụ cột không thể thi đấu đã không có những phương án thay thế tương xứng.