Tuyển Việt Nam đầy vui vẻ, sẵn sàng cho trận "đại chiến" với Indonesia

Vừa trải qua hành trình di chuyển đầy vất vả song tinh thần các tuyển thủ Việt Nam vẫn rất thoải mái trong buổi tập chiều 08/01.

Trái với đội tuyển Indonesia di chuyển bằng chuyên cơ tới Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển bằng máy bay thương mại nên hành trình trở về sân nhà vất vả hơn rất nhiều.
Chính bởi vậy, buổi tập chiều 08/01 của đội tuyển Việt Nam dành thời lượng nhiều hơn cho các bài tập thả lỏng và tạo sự thư giãn cho các cầu thủ.
Tiền đạo Tiến Linh là một trong những người cười nhiều nhất trong buổi tập. Cầu thủ mang áo số 22 cũng là niềm hy vọng trên hàng công của đội tuyển Việt Nam khi đã có cho mình 3 bàn thắng tại giải năm nay.
Sau những bài khởi động làm nóng, đội tuyển được chia thành 3 nhóm đá ma nhằm tạo sự thoải mái cho các cầu thủ.
Do lịch thi đấu dày đặc nên bên cạnh vấn đề thể lực, việc duy trì được tâm lý tự tin, vui vẻ và thoải mái cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu.
Sự hào hứng là điều thấy rõ trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 08/01.
HLV Park Hang-seo cũng tham gia đá ma với các học trò. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bị những Tiến Linh, Ngọc Hải "hầm" khá kỹ.
Ở trận đấu tới, đội tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng mới có thể giành quyền đi tiếp. Vì thế, bên cạnh việc bảo vệ mành lưới của Văn Lâm, các chân sút như Tuấn Hải, Tiến Linh cũng cần tận dụng tối đa mọi cơ hội có được để ghi bàn vào lưới đội tuyển Indonesia.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 09/01 trên SVĐ Mỹ Đình. Trong trường hợp 2 đội hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu sẽ bước vào 2 hiệp phụ (xa hơn là loạt luân lưu) để quyết định đội giành vé vào chơi trận chung kết.