U16 Việt Nam vỡ òa hạnh phúc, ăn mừng tưng bừng khi giành vé vào bán kết

Sau khi biết tin giành vé vào bán kết giải Đông Nam Á, các cầu thủ U16 Việt Nam vỡ òa hạnh phúc và ăn mừng phấn khích ngay tại sảnh của khách sạn.

Tại lượt trận cuối cùng của bảng C giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022, U16 Australia đã xuất sắc cầm hòa U16 Malaysia. Kết quả này đã giúp U16 Việt Nam giành vé vào bán kết với tự cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất (6 điểm), trong khi Malaysia (nhì bảng C) và Lào (nhì bảng B) chỉ có được 5 điểm.

Ngay sau khi biết tin đội vào bán kết, các cầu thủ U16 Việt Nam đã vỡ òa hạnh phúc, ăn mừng phấn khích trên xe ô tô và sảnh khách sạn. Các cầu thủ trẻ liên tục nhảy múa tưng bừng.

Nguồn clip: Trợ lý HLV U16 Việt Nam Nguyễn Quang Hải

Trước niềm vui của các học trò, trợ lý Nguyễn Quang Hải đã tập hợp các cầu thủ U16 Việt Nam trước sảnh khách sạn. Cựu tuyển thủ quốc gia khuyên các cầu thủ trẻ hãy quyết tâm hơn nữa ở trận bán kết gặp U16 Thái Lan, cũng như cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn có thể tự quyết định được cơ hội cho riêng mình tại các giải đấu khác trong thời gian tới.

Sau khi U16 Việt Nam giành vé vào bán kết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã quyết định thưởng động viên toàn đội số tiền 300 triệu đồng.

U16 Việt Nam tập luyện hướng tới trận bán kết gặp U16 Thái Lan.

Trước đó, chiều 8/8, dù chưa chắc chắn có giành vé vào bán kết hay không, U16 Việt Nam vẫn ra sân tập luyện trong khi các trận đấu cuối bảng C vẫn đang diễn ra. Ban huấn luyện yêu cầu toàn đội rèn thể lực và chiến thuật, lối chơi ngay cả khi có thể bị loại khỏi giải đấu.

U16 Việt Nam sẽ còn một buổi tập nữa vào ngày hôm nay trước trận bán kết. Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa U16 Việt Nam với U16 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 10/8. Trận bán kết 2 giữa U16 Indonesia và U16 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/8.

 Thanh Thanh