U20 Việt Nam vắng nhiều trụ cột trong ngày tập trung trở lại

Ngày 28/01, U20 Việt Nam đã tập trung trở lại để tiếp tục chuẩn bị cho VCK U20 Châu Á 2023. Tuy nhiên, trong đợt tập trung lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có được những cái tên ưng ý nhất.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, U20 Việt Nam đã trở lại với guồng quay tập luyện để hướng tới VCK U20 Châu Á 2023 tại Uzebekistan. Đây cũng là đợt tập trung thứ 2 của đội tuyển dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn.
Trước khi bắt đầu buổi tập, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tới động viên và lì xì đầu năm dành cho các tuyển thủ.
Ở đợt tập trung lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có những sự sàng lọc về mặt nhân sự để lựa chọn và tìm kiếm những cái tên tốt nhất cho U20 Việt Nam.
Bên cạnh việc rèn rũa các mảng miếng chiến thuật, U20 Việt Nam cũng tập trung vào việc nâng cao thể lực của các cầu thủ dưới sự hướng dẫn của trợ lý thể lực Cedric Roger.
Tuy nhiên, ở đợt tập trung lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột như Văn Khang, Xuân Tiến, Vỹ Hào,... do các cầu thủ này phải ở lại thi đấu cho CLB tại V.League mùa giải năm 2023.
Trong khi đó, cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng là Nguyễn Văn Trường vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội do vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.
Theo kế hoạch, sau hai ngày tập luyện đầu tiên (28&29/1) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, các cầu thủ U20 sẽ được kiểm tra tổng thể sức khỏe vào ngày 30/1 tại Bệnh viện Thể thao.
U20 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VYF) tới ngày 15/02, sau đó toàn đội sẽ lên đường sang Dubai tập huấn để tiếp tục chuẩn bị cho VCK U20 Châu Á.
Trong quá trình tập huấn nước ngoài, đội sẽ có 2 trận giao hữu với U20 Saudi Arabia và U20 UAE. Đây sẽ là màn tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi bước vào hành trình chinh phục tấm vé tham dự VCK U20 World Cup.

Những hình ảnh trong buổi tập của U20 Việt Nam chiều 28/01: