U22 Indonesia bị chỉ trích vì buổi lễ diễu hành mừng chức vô địch SEA Games 32

Màn ăn mừng của U22 Indonesia cho chức vô địch SEA Games 32 đã biến thành thảm họa và phải nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Trên các trang báo cũng như mạng xã hội, hàng nghìn người dân Indonesia đã tràn vào để "ném đá" buổi diễu hành ăn mừng của đội U22 nước này.

Trở về từ SEA Games 32 với chức vô địch, cũng như bao nhà vô địch khác, U22 Indonesia thực hiện lễ diễu hành ăn mừng trên đường phố bằng xe mui trần. Tuy nhiên, cuộc diễu hành ở Jakarta diễn ra vào giờ cao điểm đã khiến cho các tuyến đường bị tắc nghẽn. Người dân tham gia giao thông cũng bị ngộp thở dưới thời tiết nóng khủng khiếp. Vì thế mà màn ăn mừng của U22 Indonesia bỗng nhiên lại trở thành thảm họa..

Màn ăn mừng của U22 Indonesia cho chức vô địch SEA Games 32 đã biến thành thảm họa và phải nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Người dân của đất nước xứ vạn đảo thể hiện sự bức xúc khi tràn vào các trang báo và mạng xã hội để bình luận chỉ trích đội U22 Indonesia.

Không những thế, ngay cả chủ tịch LĐBĐ và cả các cơ quan chức năng cũng bị nhiều người "ném đá" với những lời chỉ trích rất nặng nề. Chủ tịch Eric Thohir cũng là người có mặt trên xe bus mui trần cùng với U22 Indonesia đã bị cư dân mạng dành những lời lẽ hết sức gay gắt và thô lỗ.

Người dân Indonesia đã phải chờ hơn 30 năm để được ăn mừng tấm HCV của đội bóng đá nam ở SEA Games. Tuy nhiên, hiện tại những niềm vui đó dường như đã bị thay thế bởi những nỗi ám ảnh. Từ tối 16/5, khi thầy trò HLV Sjafri lên ngôi vô địch SEA Games 32 đến nay, liên tục các cuộc “đi bão” ăn mừng đã diễn ra ở nhiều thành phố tại Indonesia làm cho giao thông tắc nghẽn, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, khiến lực lượng an ninh phải làm việc bở hơi tai.

 Anh Quân