U23 Saudi Arabia tiếp tục thiệt quân trước trận gặp U23 Việt Nam

Sau khi được tăng cường "viện binh" từ đội tuyển quốc gia, U23 Saudi Arabia lại tiếp tục phải đón nhận tin không vui khi thêm một trụ cột nữa của họ sẽ không thể ra sân ở trận đấu với U23 Việt Nam tại tứ kết VCK U23 Châu Á tối 12/06.

Theo tờ Al Riyadh của Saudi Arabia, đội tuyển U23 nước này lại tiếp tục phải đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ Turki Al-Ammar sẽ không thể ra sân ở trận tứ kết gặp U23 Việt Nam. Lý do là bởi tiền vệ này vẫn chưa bình phục chấn thương cơ và cần thêm thời gian để điều trị chấn thương.

Tiền vệ Turki Al-Ammar được xem là cực kỳ quan trọng trong lối vận hành chiến thuật của U23 Saudi Arabia. Thêm vào đó, cầu thủ này cũng được đánh giá rất cao về mặt kinh nghiệm từng được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Á năm 2018 cũng như đã có mặt trên đội tuyển Quốc gia Saudi Arabia từ năm 2018.

Tiền vệ Turki Al-Ammar sẽ không thể ra sân trong trận gặp U23 Việt Nam tối 12/06.

Tại VCK U23 Châu Á năm nay, Turki Al-Ammar đã ra sân ở hai trận đầu tiên của giải đấu gặp U23 Nhật Bản và U23 Tajikistan trước khi dính chấn thương. Đây là tổn thất lớn thứ 3 của HLV Saad Al Shehri bởi trước đó họ đã mất hai trụ cột khác là đội trưởng Saud Abdulhamid và tiền vệ Ibrahim Mahnashi vì lý do thẻ phạt.

Tuy nhiên, HLV Saad Al Shehri cũng đã kịp bổ sung thêm hai "viện binh" vô cùng chất lượng là tiền đạo Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti. Cả hai đều là những tuyển thủ quốc gia nên về đẳng cấp và kinh nghiệm, chắc chắn hoàn toàn vượt trội so với đối thủ U23 Việt Nam. Trước đó, cả hai cũng được triệu tập tập trung cho đội tuyển đá giao hữu với Colombia (6/6) và Venezuela (9/6) ở Tây Ban Nha. Chính vì vậy, dù thiệt quân song U23 Saudi Arabia vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun.

Về phía U23 Việt Nam, ngoài trrường hợp chấn thươnh của Văn Toản, HLV Gong Oh-kyun vẫn có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Saudi Arabia. Hiện tại, các cầu thủ U23 Việt Nam đang có tinh thần thoải mái và sẵn sàng cho màn đọ sức với đối thủ hàng đầu châu lục. Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 23h (theo giờ Việt Nam) tối 12/06 trên SVĐ Lokomotiv (tại Tashkent, Uzbekistan).