U23 Việt Nam nhận chỉ trích từ NHM sau trận thua đậm UAE

U23 Việt Nam nhận nhiều chỉ trích từ khán giả nhà sau trận thua U23 UAE tại vòng 2 giải U23 Quốc tế 2023.

Rạng sáng 26/3, tại lượt trận thứ 2 giải U23 Quốc tế 2023, U23 Việt Nam đã phải nhận trận thua đậm 0-4 trước U23 UAE. Ngay sau trận đấu, HLV Troussier cùng các học trò đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ khán giả nhà.

U23 Việt Nam nhận nhiều chỉ trích từ khán giả nhà sau trận thua U23 UAE tại vòng 2 giải U23 Quốc tế 2023.

CĐV Nguyễn Chí Hiếu bình luận: "Chắc do ở CLB chẳng bao giờ được dạy cách pressing nên đứng toàn hổng".

Một người khác thì viết: “Mảng miếng phối hợp cũng được nhưng kỹ năng của các cầu thủ vẫn còn kém. Chiến thuật vẫn hơi non và nhiều lúc bị rối”.

Có người thì tỏ rõ sự thất vọng: “Chẳng hiểu chiến thuật gì mà cứ chạy lên rồi lại chạy xuống. Như thế này mà mơ World Cup ư?"

Tuy nhiên, cũng có người đưa ra cái nhìn công tâm hơn về phong độ của đội: “Nên thông cảm vì phong độ cầu thủ giải này không cao. Vài cầu thủ U20 vừa vắt sức ở U20 châu Á, số còn lại không được thi đấu thường xuyên ở V-League.

Có rất nhiều sai lầm cá nhân và hàng thủ chơi bị động, thiếu kỷ luật để đội bạn vượt qua dễ dàng. Mong rằng phong độ của đội sẽ cải thiện trong tương lai”, tài khoản này nhận xét.

Một người khác thì thắc mắc: “Không lẽ Việt Nam hết cầu thủ cao rồi hay sao? Tại sao HLV Troussier lại chọn những cầu thủ thấp như vậy để đá với các đội Tây Á? Thấp thế thì sao mà tranh bóng với họ được. Thật khó hiểu”.

Sau hai lượt trận đầu tiên ở giải U23 Quốc tế 2023, U23 Việt Nam toàn thua, để thủng lưới 7 lần và chưa ghi được bàn thắng nào.

Theo lịch, đoàn quân thầy trò HLV Troussier sẽ đá vòng 3 giải U23 Quốc tế 2023 vào ngày 29/3.

 Anh Quân