Van Dijk gia hạn với Liverpool đến năm 2025

Liverpool đã gia hạn hợp đồng thành công với Van Dijk, qua đó giữ chân trung vệ Hà Lan tại Anfield đến tháng 6/2025.

Virgil van Dijk đã mang lại niềm vui rất lớn cho các CĐV Liverpool ngay trước thềm mùa giải mới khi chấp nhận ký vào bản hợp đồng gia hạn thời gian gắn bó với sân Anfield.

Hậu vệ người Hà Lan là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Juergen Klopp kể từ anh khi gia nhập CLB này vào tháng 1/2018. Những màn trình diễn chói sáng trong màu áo The Kop giúp Van Dijk được công nhận rộng rãi là trung vệ xuất sắc nhất thế giới cho đến trước khi anh gặp chấn thương nặng ở mùa giải vừa rồi.

Van Dijk đã trở thành trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới khi khoác áo Liverpool

Van Dijk đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Liverpool khi chuyển tới từ Southampton cùng mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó cho một hậu vệ là 75 triệu bảng. Sau những cống hiến của anh, Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ Hà Lan để giữ chân anh đến tháng 6/2025.

Van Dijk đang được các CĐV Liverpool chờ đợi sẽ ra sân ngay trận mở màn mùa giải mơi của The Kop với đội bóng mới lên hạng Norwich. Trung vệ 30 tuổi đã bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật chấn tương dây chằng đầu gối. Anh có khả năng sẽ đá cặp ùng với tân binh Ibrahima Konate đến từ RB Leipzig.

Cho đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã ký hợp đồng mới với các trụ cột là Fabinho, Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold cũng như cầu thủ trẻ đầy triển vọng Harvey Elliott. Đội chủ sân Anfield đang tiếp tục thuyết phục những ngôi sao khác làm điều tương tự, trong đó nổi bật là bộ 3 tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, tất cả đều còn 2 năm trong hợp đồng cũ.

Trước Van Dijk, các trụ cột Fabinho và Alisson đều đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield

Bên cạnh đó, The Reds cũng muốn giữ chân đội trưởng Jordan Henderson, người đã thu hút sự quan tâm từ PSG và Atletico Madrid khi thông tin về việc anh vẫn đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng xuất hiện.

Việc đảm bảo tương lai của Van Dijk là một thành công rất lớn đối với Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức đã thuyết phục được siêu trung vệ Hà Lan đến Anfield cách đây 3 năm rưỡi, vào thời điểm anh cũng được Man City, Arsenal và MU theo đuổi.

Trước trận đấu với Norwich ở vòng 1 Premier League, Van Dijk cho biết anh đã sẵn sàng để vào sân với 100% thể lực, tuy nhiên quyết định sau cùng vẫn sẽ thuộc về HLV Juergen Klopp.

 Hoàng Giang