Văn Hậu tiết lộ sự thật bất ngờ về bạn gái top 10 Hoa hậu Việt Nam

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Văn Hậu đã lên tiếng hé lộ về tính cách của Doãn Hải My khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trong một chương trình phỏng vấn, Văn Hậu đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến cuộc sống và sự nghiệp của bản thân. Hậu vệ sinh năm 1999 cũng đặc biệt tiết lộ về chuyện tình yêu với bạn gái Doãn Hải My.

Theo Văn Hậu, Hải My chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của bản thân. “Mẫu người mà em tìm kiếm giống với bạn ấy. Bạn ấy hiểu về cuộc sống của em, con người của em, cuộc sống bóng đá của em. Những lúc áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với em, cùng em về quê”, Văn Hậu tiết lộ.

Văn Hậu - Hải My là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ.

Bên cạnh đó, hậu về đang khoác áo Hà Nội FC cũng chia sẻ dù Hải My là cô gái sinh ra và lớn lên tại thành phố nhưng tính cách không hề tiểu thư. Khi về quê, cô rất đảm đang và chịu khó.

“Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, bạn ấy giống như một cô gái ở quê luôn. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà em, ở quê có cỗ, có rất nhiều bát đĩa, bạn ấy sẵn sàng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Đó là những điều em rất trân trọng”, Văn Hậu hạnh phúc khi nói về bạn gái.

Hải My về quê Văn Hậu ở Thái Bình.

Mới đây, Văn Hậu đã chính thức công khai mối quan hệ với bạn gái Doãn Hải My trên mạng xã hội. Sau khi công khai, cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ.

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung

Văn Hậu - Hải My thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ sau khi công khai quan hệ trên mạng xã hội.

Doãn Hải My từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, giành danh hiệu Người đẹp tài năng và vị trí top 10. Hải My và Văn Hậu lộ hàng loạt "hint" hẹn hò từ năm 2020. Cả hai từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Thành Chung.