Văn Toàn muốn 'mời' Lâm Anh Quang về HAGL

Ngay sau khi chia tay Nam Định, trung vệ Lâm Anh Quang đã nhận lời "mời" về phố Núi của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. 

Mới đây, trung vệ Lâm Anh Quang đã nói lời tạm biệt với CLB Nam Định. Đây là trường hợp thứ 4 rời đội bóng thành Nam, sau 3 ngoại binh là Oussou Konan, Rodrigo Dias và Wesley. Lâm Anh Quang là người gốc Nam Định. Anh đầu quân cho CLB quê hương trong 3 năm, tính từ mùa giải 2019. Anh Quang là một trong những nhân tố quan trọng giúp Nam Định trụ lại ở 3 mùa giải thi đấu V.League vừa qua. Dẫu vậy sau 3 năm sát cánh với Nam Định, Lâm Anh Quang quyết định nói lời từ biệt. 

Anh nói trên facebook cá nhân: “Mãi là một kỷ niệm tuyệt vời nhất. Chúc cho ban lãnh đạo và ban huấn luyện cùng tập thể anh em cầu thủ ở lại mạnh khoẻ và ngày một thành công hơn cùng bóng đá Nam Định. Tôi yêu tất cả những thứ thuộc về nơi này”. 

Bên cạnh những lời chúc dành cho Anh Quang và hy vọng anh có bến đỗ tương lai phù hợp với nguyện vọng của mình, tiền vệ Văn Toàn đã có bình luận đáng chú ý. Cụ thể, cầu thủ chủ lực của HAGL đã mời người đàn anh về đội bóng phố Núi. Không rõ đó là câu nói đùa hay thật nhưng hiện tại, HAGL đang bị khuyết vị trí trung vệ, sau khi thanh lý Damir Memovic. 

Lâm Anh Quang chia tay Nam Định

Cũng liên quan đến HAGL, đội bóng phố núi đã tiến hành cuộc họp trực tuyến để bàn về công tác chuẩn bị mùa giải mới V.League 2022. 

Trong đó, HLV trưởng Kiatisak nêu 9 đề mục cần gấp rút thực hiện bao gồm công tác vận động tài trợ; tu bổ sân bãi tập luyện và thi đấu, phòng tập gym bổ sung dụng cụ, trang bị tập luyện; rà soát lực lượng hiện có, bổ sung những cầu thủ mới chất lượng cho đội bóng trong đó chú trọng đến những gương mặt trẻ triển vọng do CLB đào tạo; xây dựng, hướng dẫn chương trình tập luyện tại nhà cho các cầu thủ để có thể trạng tốt nhất khi tập trung trở lại; thời gian dự kiến tập trung mùa giải mới…  

HLV Kiatisak cho biết quyết tâm xây dựng lối chơi đồng đội đẹp mắt, hiệu quả hơn nữa đáp ứng sự mong mỏi và kỳ vọng của người hâm mộ đối với đội bóng trong mùa giải mới.

 Tùng Anh