Varane gửi tâm thư xúc động chia tay Real Madrid

Varane đã chính thức xác nhận việc chuyển đến MU bằng bức tâm thư gửi đến Real Madrid và các CĐV được đăng tải trên Instagram cá nhân.

Raphael Varane đã xác nhận việc chuyển đến MU với mức giá 42 triệu bảng bằng một thông điệp chia tay đầy cảm xúc với Real Madrid.

Hậu vệ người Pháp nói về “một chương mới bắt đầu” khi anh gửi lời cảm ơn CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sau một thập kỷ đầy danh hiệu.

Varane vẫn phải hoàn tất quá trình kiểm tra y tế nhưng thông báo trên trang Instagram cá nhân này được đưa ra để xác nhận rằng việc chuyển đến Old Trafford của anh chuẩn bị hoàn tất.

Varane đã giành rất nhiều danh hiệu trong 1 thập kỷ khoác áo Real Madrid

Varane viết: “Những ngày này tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc và bây giờ tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn. Sau 10 năm đáng kinh ngạc và thật sự tuyệt vời tại Real Madrid, CLB mà tôi sẽ luôn đặt trong trong trái tim mình, ngày nói lời tạm biệt cuối cùng đã đến.

Kể từ khi tôi đến đây vào năm 2011, tất cả chúng tôi đã cùng nhau làm được rất nhiều điều mình kỳ vọng và đạt được những gì mà trước đây tôi không bao giờ mơ tới.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các HLV và cả những người đang hoặc đã làm việc tại CLB, vì tất cả những gì đã làm cho tôi.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các Madridistas, những người luôn luôn dành nhiều tình cảm cho tôi và chính niềm hy vọng lớn lao của họ đã thúc đẩy tôi cống hiến hết sức mình và chiến đấu để đạt được mọi thành công.

Tôi đã có vinh dự được ở chung phòng thay đồ với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đã có vô số chiến thắng mà tôi sẽ không bao giờ quên, đặc biệt là chiến tích 'La Décima'.

Tôi nhận ra rằng đó là một đặc ân tuyệt vời khi có thể được trải qua những khoảnh khắc đặc biệt như vậy.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người dân và đất nước Tây Ban Nha, đặc biệt là thành phố Madrid nơi hai đứa con của tôi đã được sinh ra. Đất nước này sẽ luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi.

Đó là một hành trình đáng kinh ngạc về mọi mặt. Tôi ra đi với cảm giác đã cho đi tất cả và tôi sẽ không bao giờ hối tiếc về bất cứ điều gì đã qua.

Một chương mới bắt đầu ..."

Toàn văn lời cảm ơn của Varane bằng tiếng Tây Ban Nha được đăng trên trang Instagram cá nhân của cầu thủ này

Nhà vô địch World Cup là mục tiêu chuyển nhượng từ lâu của các đại gia Premier League và cuối cùng, MU đã có được anh sau các cuộc thương thảo mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi gia nhập Quỷ đỏ sau khi đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho với mức giá 73 triệu bảng từ Dortmund trước đó. Với việc bổ sung Varane và Sancho, MU đang cho thấy tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mạnh mẽ của họ. Lần gần đây nhất mà Quỷ đỏ đăng quang đã là 8 năm trước, từ mùa 2012/13 khi họ vẫn còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson.

Các danh hiệu mà Varane có được tại Real Madrid :

- Vô địch La Liga mùa 2011/12, 2016/17, 2019/20

- Vô địch Copa del Rey 2013/14

- Vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha 2012, 2017, 2019/20

- Vô địch UEFA Champions League 2013/14, 2015/16, 2016/17, 2017/18

- Siêu cúp UEFA 2014, 2016, 2017

- FIFA Club World Cup 2014, 2016, 2017, 2018

 Hoàng Giang