Video bóng đá 24h hôm nay 14/11: Pháp, Bỉ giành quyền dự World Cup 2022

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 13/11: Pháp 8-0 Kazakhstan

Đội tuyển Pháp chính thức giành quyền tham dự World Cup 2022 bằng một chiến thắng giòn giã trước Kazakhstan. Trước đối thủ yếu nhất bảng, nhà đương kim vô địch thế giới đã trút một cơn mưa bàn thắng.

Đội chủ nhà tung ra tới 20 pha dứt điểm trong trận đấu, trong đó số lần dứt điểm trúng đích là 14 và ghi được 8 bàn thắng. Kylian Mbappe nổi bật với 4 bàn thắng. Karim Benzema góp một cú đúp và 2 bàn còn lại được ghi bởi Adrien Rabiot và Antoine Griezmann.

Chiến thắng 8-0 này giúp đội tuyển Pháp chắc suất đầu bảng. Tuy nhiên, cục diện bảng D vẫn chưa ngã ngũ khi Phần Lan và Ukraine vẫn cạnh tranh tấm vé tham dự trận play-off.

Video bóng đá 24h hôm nay 13/11: Bỉ 3-1 Estonia

Bên cạnh đội tuyển Pháp, Bỉ cũng chính thức góp mặt tại World Cup 2022 sau trận thắng đêm qua. Đội bóng số một thế giới cũng không cần tung hết sức để có được 3 điểm trước Estonia trên sân nhà.

Thống kê đáng kinh ngạc của trận đấu này là tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 80% của đội chủ nhà. Kevin de Bruyne và các đồng đội tung ra tới 20 pha dứt điểm, 10 lần trúng đích và có 3 bàn thắng.

Estonia trong một trạn đấu lép vế cũng có vài cơ hội từ những tình huống phản công. Đội khách ra về với một bàn thắng ở phút 70 của Erik Sorga.

Video bóng đá 24h hôm nay 13/11: Montenegro 2-2 Hà Lan

Hà Lan đã nắm trong tay chiếc vé dự World Cup 2022 tính đến thời điểm phút 84 của trận đấu với Montenegro, đội bóng đã hết hi vọng giành quyền đi tiếp. Cú đúp của Memphis Depay giúp đội khách dẫn trước 2 bàn sau khoảng gần một giờ thi đấu đầu tiên.

Đội tuyển Hà Lan chủ động chơi an toàn, không tấn công dồn dập và cũng không có nhiều pha uy hiếp đáng kể. Ngược lại, Montenegro cũng hầu như không có cơ hội.

Tuy nhiên, sự mất tập trung trong những phút cuối trận khiến thầy trò HLV Louis van Gaal phải trả giá bằng việc đánh rơi 2 điểm. Trong vòng 4 phút, Montenegro ghi liền 2 bàn thắng của Vukotic và Vujnovic.

Với trận hòa 2-2 này, Hà Lan vẫn đứng đầu bảng. Tuy nhiên, họ chỉ còn hơn 2 đội bám đuổi 2 điểm. Với lợi thế lớn về chỉ số phụ, Hà Lan cần ít nhất một trận hòa ở lượt cuối để chắc suất dự World Cup 2022.

Kết quả Vòng loại World Cup ngày 13/11

Pháp 8-0 Kazakhstan

Bosnia Herzegovina 1-3 Phần Lan (xem video bàn thắng)

Bỉ 3-1 Estonia

Wales 5-1 Belarus

Na Uy 0-0 Latvia (xem video bàn thắng)

Thổ Nhĩ Kỳ 6-0 Gibraltar (xem video bàn thắng)

Montenegro 2-2 Hà Lan

Truy cập kênh Youtube "ON SPORTS" để xem video bàn thắng mới nhất ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.