Video bóng đá 24h hôm nay 17/11: Xứ Wales đá play-off, Na Uy chia tay World Cup

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 17/11: Xứ Wales 1-1 Bỉ

Xứ Wales đã được đảm bảo một suất đá play-off sau khi có thành tích tốt tại Nations League, nhưng để có cơ hội được thi đấu trên sân nhà, họ phải xếp thứ hai ở bảng E. Thầy trò Robert Page sẽ chỉ cần 1 trận hòa để chắc chắn nhì bảng.

Cả hai bàn thắng đều đến trong hiệp 1. Phút thứ 12, các cầu thủ của Bỉ có 2 pha dứt điểm liên tiếp nhưng không thành công, bóng được phá đến đúng vị trí của De Bruyne và tiền vệ này ra chân rất nhanh khiến Ward không thể cản phá. Phút 32, nỗ lực của Moore mang lại bàn gỡ hòa cho Xứ Wales.

Với tỉ số hòa 1-1, Xứ Wales chính thức được xếp hạt giống trong lễ bốc thăm vòng play-off World Cup sau một trận đấu đáng khen trước Bỉ.

Video bóng đá 24h hôm nay 17/11: Phần Lan 0-2 Pháp

ĐT Pháp đã chắc suất dự World Cup sớm 1 lượt đấu, vì vậy, trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục. Nhưng Phần Lan thì khác, họ bắt buộc phải có điểm trước Pháp để có vé tham dự vòng play-off trong cuộc đua nhì bảng với Ukraine.

Sau hiệp 1 nhạt nhòa, Pháp đẩy cao nhịp độ và bắt đầu tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Phần Lan trong hiệp 2. Phút 66, sau pha giật gót của Mbappe, Benzema dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho đội khách. Chỉ 10 phút sau, Mbappe đi bóng kỹ thuật trước khi cứa lòng vào góc xa nhân đôi cách biệt cho Pháp.

Chung cuộc, nhà vô địch thế giới giành chiến thắng 2-0, khép lại Vòng loại World Cup với ngôi đầu bảng D. Còn Phần Lan chính thức nói lời chia tay với World Cup khi Ukraine cán đích ở ngôi nhì bảng, sau chiến thắng 2-0 trước Bosnia & Herzegovina.

Video bóng đá 24h hôm nay 17/11: Hà Lan 2-0 Na Uy

Hà Lan bước vào lượt trận cuối cùng với Na Uy với tâm thế không quá nặng nề khi 1 điểm là đủ để họ giành vé tới World Cup 2022. Cơn lốc màu da cam hơn Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy 2 điểm, nhưng nếu để thua trước Na Uy, rất có thể họ sẽ dừng chân ngay ở vòng loại.

Phải đến phút 84, Hà Lan mới có bàn thắng trong một thế trận bế tắc. Từ đường chuyền của Ddanjjuma, Bergwijn dứt điểm tung lưới đội khách. Ở phút bù giờ, Bergwijn căng ngang cho Depay đưa bóng vào lưới trống dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Thầy trò HLV Van Gaal có 23 điểm, qua đó giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022 với tư cách đội nhất bảng G. Na Uy rơi xuống vị trí thứ 3 và nói lời tạm biệt với hy vọng tới Qatar.

Kết quả Vòng loại World Cup ngày 17/11

Montenegro 1-2 Thổ Nhĩ Kỳ (xem video bàn thắng)

CH Séc 2-0 Estonia (xem video bàn thắng)

Bosnia 0-2 Ukraine (xem video bàn thắng)

Gibraltar 1-3 Latvia (xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "ON SPORTS" để xem video bàn thắng mới nhất ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.