Video bóng đá 24h hôm nay 5/12: Barca thua trận đầu tiên thời Xavi

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 4/12: Real Sociedad 0-2 Real Madrid

Real Madrid gặp tổn thất khi Karim Benzema phải rời sân sớm. Tuy nhiên, cầu thủ vào thay cho tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng để giúp đội khách vượt khó. Đó là Luka Jovic.

Trong vòng 10 phút từ phút 47 đến 57, cầu thủ 23 tuổi lần lượt kiến tạo cho Vinicius Junior ghi bàn, rồi tự mình điền tên lên bảng tỉ số. Real Madrid dẫn 2-0 bằng 2 bàn thắng chóng vánh.

Video bóng đá 24h hôm nay 4/12: Barca 0-1 Betis

Barca bế tắc trong hiệp một, với chỉ 2 pha dứt điểm trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Real Betis lép vế, nhưng chính đội khách mới là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Sau giờ nghỉ, Barca tăng tốc và tạo ra sức uy hiếp lớn hơn. Tuy nhiên, Real Betis mới là đội đưa được bóng vào lưới đối phương. Các cổ động viên Barca được phen hú vía ở phút 52, khi đội khách bị từ chối một bàn thắng vì lỗi việt vị.

Barca tiếp tục dốc toàn lực tấn công trong hiệp đấu thứ hai, nhưng không cải thiện được sự hiệu quả và điều nghiệt ngã đã xảy đến với thầy trò HLV Xavi. Khi trận đấu chỉ còn khoảng hơn 10 phút, Real Betis tung ra đòn "kết liễu" với pha lập công của Juanmi.

Kết quả vòng 16 La Liga

Atletico Madrid 1-2 Mallorca (xem video)

Barca 0-1 Real Betis

Sevilla 1-0 Villarreal (xem video)

Real Sociedad 0-2 Real Madrid

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Video bóng đá 24h hôm nay 4/12: Dortmund 2-3 Bayern

Trận Der Klassiker ở vòng 14 Bundesliga cũng là cuộc đối đầu phân định ngôi đầu bảng. Khoảng cách giữa 2 đội trước giờ bóng lăn chỉ là một điểm. Người hâm mộ được chứng kiến một màn rượt đuổi tỉ số với 5 bàn thắng được ghi.

Cuộc so tài trên sân Signal Iduna Park được định đoạt theo cách căng thẳng nhất, với một quả phạt đền gây tranh cãi. VAR xác định Dortmund phạm lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. HLV Marco Rose phản ứng và nhận thẻ đỏ.

Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội từ chấm phạt đền để ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Bayern. Với kết quả này, đội khách nới rộng khoảng cách với chính đối thủ lên 4 điểm.

Kết quả vòng 14 Bundesliga

Arminia Bielefeld 1-1 Cologne (xem video)

Augsburg 2-3 Bochum (xem video)

Mainz 3-0 Wolfsburg (xem video)

Hoffenheim 3-2 Eintracht Frankfurt (xem video)

Leverkusen 7-1 Greuther Furth (xem video)

Dortmund 2-3 Bayern

Truy cập kênh Youtube "On Bundesliga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Đức, Bundesliga.

Video bóng đá 24h hôm nay 4/12: AS Roma 0-3 Inter Milan

Inter Milan hoàn toàn áp đảo và tạo ra sức ép lớn lên đối thủ ngay từ đầu trận. Những sai lầm xuất hiện và AS Roma phải trả giá với bàn thua đầu tiên chỉ sau 15 phút bóng lăn.

Trong một thế trận lép vế, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sớm sụp đổ ngay trong nửa đầu trận đấu. Họ thủng lưới thêm 2 bàn từ những cú dứt điểm của Edin Dzeko và Denzel Dumfries. Trong khi đó, AS Roma chỉ có đúng một pha dứt điểm trong hiệp 1.

Video bóng đá 24h hôm nay 4/12: AC Milan 2-0 Salernitana

Salernitana đứng cuối bảng xếp hạng, mới giành được 2 chiến thắng từ đầu mùa. Với lợi thế sân nhà, nhiệm vụ giành 3 điểm là không khó đối với AC Milan và thầy trò HLV Stefano Pioli hoàn thành mục tiêu sau chưa đầy 20 phút thi đấu. Franck Kessie và Alexis Saelemaekers lần lượt lập công giúp AC Milan dẫn 2-0.

Đây là trận đấu mà đội khách chỉ tung ra được 2 pha dứt điểm trúng đích trong cả trận. Hàng thủ của Milan có một trận đấu nhàn nhã và giữ sạch lưới.

Kết quả vòng 14 Serie A

AC Milan 2-0 Salernitana

AS Roma 0-3 Inter Milan

Napoli 2-3 Atalanta (xem video)

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A.

Video bóng đá 24h hôm nay 4/12: Lens 1-1 PSG

Không có Neymar, HLV Mauricio Pochettino cất luôn cả Kylian Mbappe trên ghế dự bị trong trận gặp Lens. Sát cánh với Lionel Messi trên hàng công là Angel Di Maria và Mauro Icardi. PSG đương nhiên kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là số lần dứt điểm của Lens lại nhiều hơn hẳn. Chính đội chủ nhà mới là những người ghi bàn trước, với pha lập công của Seko Fofana ở phút 62.

HLV Pochettino phải tung Kylian Mbappe vào sân để cứu vãn tình thế. Nhưng đội khách cũng phải đợi đến những phút đá bù giờ của hiệp 2 mới có bàn gỡ hòa. Chính Mbappe là người kiến tạo để Georginio Wijnaldum lập công giúp PSG ra về với 1 điểm.

Kết quả vòng 17 Ligue 1

Lille 2-1 Troyes

Marseille 1-2 Brest (xem video)

Lens 1-1 PSG

Truy cập kênh Youtube "On Ligue 1 In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Pháp, Ligue 1.

 Minh Minh