Video Highlight AC Milan vs Genoa, Serie A hôm nay

Highlight AC Milan vs Genoa hôm nay. Cập nhật video bóng đá Torino vs Inter Milan, vòng 33 Serie A.

Kết quả: AC Milan 2-0 Genoa

Ghi bàn

AC Milan: Leao (11'), Messias (87')

Ở vòng đấu này, AC Milan chỉ phải tiếp đón Genoa, đội bóng đang đứng thứ áp chót trên BXH.

AC Milan đã phá vỡ bế tắc chỉ sau 11 phút để mở tỉ số tại San Siro. Pierre Kalulu tạt bóng cho Leao dứt điểm tung lưới Sirigu ngay ở cú sút đầu tiên.

Mặc dù có mở đầu thuận lợi, nhưng đội chủ nhà không thể có thêm bàn thắng trong hiệp 1. Họ kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng không tạo ra được thêm cơ hội rõ rệt nào.

Thậm chí, những giây cuối cùng, AC Milan còn có phen thót tim khi Pablo Galdames xoay người dứt điểm trong tư thế rất trống trải nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Sang hiệp 2, các học trò của Pioli gặp khó trong việc bắt nhịp trở lại. Họ tấn công bế tắc và phải đến khi Junior Messias vào sân, AC Milan mới có bàn thắng thứ hai. Messias hạ gục Sirigu và nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

90 phút không mấy thuyết phục, nhưng quan trọng là AC Milan đã giành được 3 điểm. Đoàn quân của Stefano Pioli đã có 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở Serie A. Chiến thắng đưa Milan trở lại ngôi đầu bảng và hơn Inter 2 điểm, nhưng kình địch của họ còn một trận đấu trong tay. Napoli đứng ở vị trí thứ 3 và kém AC Milan 5 điểm.

Đội hình ra sân

AC Milan: Maignan, Tomori, Hernandez, Gabbia, Kalulu, Kessie, Bennacer, Saelemaekers, Tonali, Giroud, Leao.

Genoa: Sirigu, Bani, Hefti, Ostigard, Vasquez, Badelj, Galdames, Amiri, Frendrup, Ekuban, Piccoli.