Video Highlight AC Milan vs Roma, Serie A hôm nay

Highlight AC Milan vs Roma hôm nay. Cập nhật video bóng đá AC Milan vs Roma, vòng 20 Serie A 2021/22.

Kết quả: AC Milan 3-1 Roma

Ghi bàn

AC Milan: Giroud (8', pen), Messias (17'), Leao (82')

Roma: Abraham (40')

Thẻ đỏ: Karsdorp (74'), Mancini (90+4')

Cuộc đại chiến giữa AC Milan và Roma trên sân San Siro đã chứng kiến những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Với lợi thế sân nhà, AC Milan nhập cuộc chủ động.

Phút thứ 7, AC Milan được hưởng phạt đền sau tình huống Tammy Abraham để chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Olivier Giroud đã không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để mở tỷ số trận đấu.

AC Milan khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng ủa Giroud.

Với tinh thần tự tin, ở phút thứ 17, xuất phát từ đường chuyền lỗi của Roger Ibanez, Olivier Giroud dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc, nhưng Junior Messias đã có mặt để đá bồi dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, AC Milan giảm nhịp độ trận đấu. Đó cũng là lúc để Roma có cơ hội tấn công nhiều hơn. Phút 40, đội khách gỡ hòa nhờ công của Abraham. Tưởng chừng đây là bàn thắng mở ra một hiệp 2 bùng nổ hơn của thầy trò Mourinho, nhưng tấm thẻ đỏ của Rick Karsdor đã thay đổi mọi thứ.

Phút 74, Karsdorp nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Hernandez và bị truất quyền thi đấu. Chỉ còn đá với 10 người, Roma không thể chống đỡ sức ép từ đội chủ nhà. Phút 82, Rafael Leao dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Rui Patricio trong pha đối mặt.

Những phút cuối trận, AC Milan được hưởng phạt đền sau khi Mancini phạm lỗi với Leao trong vòng cấm nhưng Zlatan Ibrahimovic thực hiện không thành công, đồng thời Gianluca Mancini cũng phải nhận thẻ đỏ sau tình huống này.

Với chiến thắng chung cuộc 3-1, AC Milan hiện đã có 45 điểm và chỉ còn kém Inter đúng 1 điểm. Còn Roma, họ rơi xuống vị trí thứ 7 sau trận thua này. Đội bóng thủ đô chỉ mới giành được 32 điểm.

Đội hình xuất phát

Milan: Mike Maignan; Alessandro Florenzi, Matteo Gabbia, Pierre Kalulu, Theo Hernandez; Rade Krunic, Sandro Tonali; Junior Messias, Brahim Diaz, Alexis Saelemaekers; Olivier Giroud

Roma: Rui Patricio; Gianluca Mancini, Chris Smalling, Roger Ibanez; Jordan Veretout; Rick Karsdorp, Lorenzo Pellegrini, Henrikh Mkhitaryan, Matias Vina; Nicolo Zaniolo, Tammy Abraham