Video Highlight AC Milan vs Spezia, Serie A hôm nay

Highlight AC Milan vs Spezia hôm nay. Cập nhật video bóng đá AC Milan vs Spezia, vòng 22 Serie A.

Kết quả: AC Milan 1-2 Spezia

Ghi bàn

AC Milan: Leao (45+1')

Spezia: Agudelo (64'), Gyasi (90+6') Việc Inter Milan bị Atalanta cầm chân ít ngày trước là cơ hội tuyệt vời để AC Milan gây áp lực lên ngôi đầu bảng. Rossoneri sẽ tạm soán ngôi đối thủ cùng thành phố nếu đánh bại được Spezia - đội bóng đang xếp thứ 16 ở trận đấu sớm thuộc vòng 22.

Với lợi thế sân nhà, AC Milan nhập cuộc tự tin, buộc đội khách phải lùi sâu, tuy nhiên họ không tạo ra được nhiều pha bóng đáng chú ý. Phải đến phút thứ 40, đội chủ sân San Siro mới có cơ hội vàng để vượt lên dẫn trước khi trọng tài cho họ hưởng phạt đền sau tình huống Ivan Provedel phạm lôi với Rafael Leao.

AC Milan thất vọng sau trận thua nghiệt ngã.

Song, trên chấm 11m, Theo Hernandez đã thực hiện không thành công. May mắn cho Milan, Leao đã tỏa sáng để sửa sai chỉ ít phút sau đó. Một cầu thủ AC Milan tung ra đường chuyền vượt tuyến nhưng hậu vệ Nikolaou phá bóng hỏng, Leao chớp thời cơ và lốp bóng qua đầu thủ thành Provedel để mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Spezia thay đổi cách tiếp cận và gây áp lực lên đội chủ nhà. Phút 65, từ đường căng ngang của Daniele Verde từ cánh trái, Kevin Agudelo dứt điểm cận thành quân bình tỉ số cho đội khách.

Những phút cuối trận, Ibrahimovic có pha đánh đầu dội xà ngang đáng tiếc. Messias cũng một lần sút tung lưới đội khách nhưng trọng tài từ chối bàn thắng do Rebic đã bị phạm lỗi trước đó. Phút 90+6, trong tình huống cuối cùng của trận đấu, Victor Kovalenko chuyền bóng vừa tầm cho Emmanuel Gyasi sút chéo góc hạ gục thủ thành Maignan.

Thua sốc trên sân nhà, AC Milan lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH. Ngôi nhì bảng của họ cũng đang bị đe dọa khi chỉ còn hơn đội xếp thứ 3 là Napoli 2 điểm. Về phần đội khách, chiến thắng này giúp Spezia vươn lên thứ 14 trên BXH, tạm yên tâm trong nhóm an toàn.

Đội hình xuất phát

AC Milan: Maignan, Florenzi, Theo Hernandez, Gabbia, Kalulu, Bakayoko, Krunic, Saelemaekers, Ibrahimovic, Leao, Brahim Diaz.

Spezia: Provedel, Nikolaou, Bastoni, Amian, Erlic, Kiwior, Reca, Maggiore, Gyasi, Manaj, Verde.