Video Highlight Anh vs Albania, vòng loại World Cup 2022 hôm nay

Highlight Anh vs Albania hôm nay. Cập nhật video bóng đá Anh vs Albania, Vòng loại World Cup 2022.

Kết quả: Anh 5-0 Albania

Ghi bàn

Anh: Maguire (9’), Harry Kane (18’,33’, 45+1’), Henderson (28’)

Hành trình giành vé dự World Cup 2022 mở ra với đội tuyển Anh khi họ chỉ hai đội bóng yếu là Albania và San Marino ở hai lượt đấu cuối. Không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu với Albania tại Wembley vào đêm qua.

Đội tuyển Anh đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn trong trận đấu này. Ngay ở phút thứ 9, họ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Người lập công cho Tam Sư là trung vệ Maguire sau cú đánh đầu cận thành từ quả tạt của Reece James.

Trong những phút tiếp theo, đội bóng của HLV Southgate đã biến thảm cỏ Wembley trở thành sân chơi riêng của mình. Đặc biệt, chân sút Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu này khi đóng góp tới 3 bàn thắng ở các phút 18, 33 và 45+1.

Đội tuyển Anh dễ dàng hạ gục Albania với tỷ số 5-0

Xen giữa ba bàn thắng của Kane là pha lập công của Henderson ở phút 28. Đội tuyển Anh dẫn trước tới 5-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Southgate đã tung hàng loạt nhân tố dự bị như Jack Grealish, Tammy Abraham, Jude Bellingham hay tân binh Emile Smith-Rowe vào sân. Đội tuyển Anh vẫn duy trì thế chủ động nhưng không có được bàn thắng.

Chung cuộc, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Với kết quả này, họ vẫn dẫn đầu bảng với 23 điểm, hơn Ba Lan 3 điểm trước lượt đấu cuối. Tam Sư chỉ cần không thua San Marino là có vé dự World Cup 2022.

Đội hình thi đấu

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, James (Alexander-Arnold 77'), Chilwell, Henderson, Phillips (Bellingham 64'), Foden (Grealish 63'), Sterling (Smith-Rowe 77'), Kane (Abraham 63')

Albania: Strakosha; Veseli, Kumbulla (Dermaku 17'), Ismajili, Trashi (Mihaj 46'), Hysaj, Bare (Laci 12'), Gjasula, Bajrami (Ramadani 46'), Uzuni (Roshi 86'), Cikalleshi