Video Highlight AS Roma vs AC Milan, Serie A hôm nay

Highlight AS Roma vs AC Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Inter vs Udinese, Vòng 11 Serie A 2021/2022.

Kết quả: AS Roma 1-2 AC Milan

Ghi bàn:

AS Roma: El Shaarawy (90+2’)

AC Milan: Ibrahimović (25’), Kessié (57’)

HLV Mourinho cùng AS Roma có màn tái ngộ với cậu học trò cũ Ibrahimovic ở AC Milan. Màn đối đầu thầy trò này đã hứa mang tới trận đấu vô cùng hấp dẫn ở vòng 12 Serie A.

Trong đó, Ibrahimovic đã mang tới “nỗi đau” cho ông thầy người Bồ Đào Nha. Tiền đạo người Thụy Điển đã tỏa sáng khi đóng góp bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp ở phút 25 sau cú nã rocket từ tình huống đá phạt.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 57, Ibrahimovic còn mang về quả phạt đền cho AC Milan sau khi bị Ibanez phạm lỗi. Trên chấm 11 mét, Franck Kessie không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho AC Milan.

Ibrahimovic giúp AC Milan hạ gục AS Roma

Sau khi khi đặt dấu ấn giúp cho AC Milan có được 2 bàn thắng, Ibrahimovic đã rời sân nhường vị trí cho Giroud ở phút 57.

Thế nhưng, trong thời điểm sau đó, Rossoneri bất ngờ gặp khó khăn khi chỉ còn thi đấu với 10 người với tấm thẻ vàng thứ hai của hậu vệ Theo Hernandez ở phút 66.

Tận dụng lợi thế về quân số, AS Roma đã vùng lên mạnh mẽ. Họ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận ở hiệp 2 và tung ra tới 20 cú dứt điểm trong trận này.

Mặc dù vậy, đội bóng thành Roma cũng phải chờ tới phút cuối cùng mới có được bàn thắng do công của Stephan El Shaarawy nhưng từng đó là chưa đủ. Chung cuộc, AS Roma đã chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước AC Milan.

Với chiến thắng này, AC Milan tiếp tục song hành cùng Napoli ở ngôi đầu bảng với cùng 31 điểm sau 11 trận. Trong khi đó, AS Roma vẫn xếp thứ 4 với 19 điểm.

Đội hình thi đấu

AS Roma: Rui Patricio, Karsdorp (Shomurodov 80'), Mancini, Ibanez, Vina (Carles Perez 68'), Cristante, Veretout, Zaniolo, Pellegrini, Mkhitaryan (Afena-Gyan 46'), Abraham (El Shaarawy 63')

AC Milan: Tatarusanu, Calabria, Kjaer, Tomori, Hernandez, Kessie, Bennacer (Romagnoli 76'), Saelemaekers (Ballo-Toure 68'), Krunic (Bakayoko 76'), Leao (Tonali 76'), Ibrahimovic (Giroud 58')