Video Highlight AS Roma vs Inter Milan, Serie A hôm nay

Highlight AS Roma vs Inter Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá AS Roma vs Inter Milan, vòng 16 Serie A 2021/22.

Kết quả: AS Roma 0-3 Inter Milan

Ghi bàn

Inter Milan: Calhanoglu 15’, Dzeko 24’, Dumfries 39’

Inter Milan là những kỷ niệm đẹp đối với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, trận đấu đêm qua lại không phải như vậy, khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt AS Roma đối đầu với đội bóng cũ. Đội chủ nhà với phong độ không tốt trong thời gian gần đây không thể giành điểm trước một đối thủ đang cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Inter Milan hoàn toàn áp đảo và tạo ra sức ép lớn lên đối thủ ngay từ đầu trận. Những sai lầm xuất hiện và AS Roma phải trả giá với bàn thua đầu tiên chỉ sau 15 phút bóng lăn.

Trong một thế trận lép vế, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sớm sụp đổ ngay trong nửa đầu trận đấu. Họ thủng lưới thêm 2 bàn từ những cú dứt điểm của Edin Dzeko và Denzel Dumfries. Trong khi đó, AS Roma chỉ có đúng một pha dứt điểm trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, tình thế không khá hơn cho đội chủ nhà. Inter Milan chủ động chơi chậm, nhưng vẫn giữ thế trận trong tầm kiểm soát. AS Roma hầu như không tạo ra được mối đe dọa nào về phía khung thành đối phương.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Inzaghi tiếp tục bám sát đội đầu bảng AC Milan.

Đội hình thi đấu

AS Roma: Rui Patricio, Smalling, Mancini, Kumbulla, Vina, Ibanez, Mkhitaryan, Veretout, Cristante, Zaniolo, Shomurodov

Inter Milan: Handanovic, D'Ambrosio, Skriniar, Dumfries, Bastoni, Perisic, Brozovic, Calhanoglu, Correa, Barella, Dzeko

 Minh Minh
Từ khóa: