Video Highlight Atalanta vs Inter Milan, Serie A hôm nay

Highlight Atalanta vs Inter Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Atalanta vs Inter Milan, vòng 21 Serie A.

Kết quả: Atalanta 0-0 Inter Milan

Trước thềm cuộc chạm trán với Atalanta, Inter Milan đã nổ súng ở tất cả 39 trận đấu ở Serie A trước đó. Nerazzurri hướng tới mục tiêu trở thành đội bóng thứ 3 trong lịch sử có 40 trận liên tiếp ghi bàn ở giải VĐQG Italia.

Đáng tiếc, kết quả hòa 0-0 trước Atalanta khiến những nỗ lực của Inter dừng ở con số 39, lỡ cơ hội làm nên lịch sử. Đến nay, Juventus vẫn là đội bóng duy nhất vượt qua cột mốc này, sau khi ghi bàn trong 43 vòng liên tiếp vào tháng 3/2014 và 44 vòng vào tháng 12/2017.

Sau 8 trận thắng liên tiếp tại Serie A, khá bất ngờ khi Inter MIlan phải chật vật để đánh bại đội hạng 4 là Atalanta. Đội chủ nhà tổn thất lực lượng nặng về khi vắng tới 7 cầu thủ do chấn thương và Covid-19. Dù vậy, họ vẫn gây ra không ít khó khăn cho thầy trò Simone Inzaghi.

Trong hiệp 1, tình huống đáng chú ý nhất của Inter thuộc về Alexis Sanchez với cú sút vọt xà trong gang tấc ở phút 26. Atalanta cũng có cơ hội từ pha đánh đầu của Matteo Pessina ở phút 40, cùng pha bóng gây tranh cãi khi trọng tài từ chối thổi phạt đền sau khi Mario Pasalic bị Peresic phạm lỗi trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, Samir Handanovic có pha cứu thua tuyệt vời ở phút 49 để từ chối cú dứt điểm của Pessina trong pha đối mặt. Phút 79, từ đường chuyền của Berat Djimsiti, Pasalic đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Ngay sau đó, hàng phòng ngự mắc sai lầm trong tình huống dứt điểm của Pasalic nhưng thủ thành Handanovic một lần nữa chơi xuất sắc để giữ sạch lưới cho đội khách.

Về phần mình, dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Inter chỉ có tổng cộng 3 cú sút trúng đích về phía đội chủ nhà. Họ cũng có vài cơ hội ngon ăn từ Dzeko và Arturo Vidal, tuy nhiên không đủ khó để đánh bại thủ thành Musso.

Chung cuộc, Inter Milan hòa 0-0 trước Atalanta, chấm dứt chuỗi 8 trận toàn thắng ở Serie A. Khoảng cách giữa nhà ĐKVĐ và AC Milan lúc này chỉ còn 2 điểm. Còn Atalanta đang xếp thứ 4, nhiều hơn Juventus 1 điểm.

Đội hình xuất phát

Atalanta: Musso; Demiral, Palomino, Djimsiti; de Roon, Freuler, Koopmeiners, Pezzella; Pessina, Muriel, Pasalic

Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, Skriniar, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Dzeko, Alexis Sánchez