Video Highlight Cadiz vs Atletico Madrid, La Liga hôm nay

Highlight Cadiz vs Atletico Madrid hôm nay. Cập nhật video bóng đá Cadiz vs Atletico Madrid, vòng 15 La Liga 2021/22.

Kết quả: Cadiz 1-4 Atletico Madrid

Ghi bàn:

Cadiz: Oblak 86' (phản lưới nhà)

Atletico Madrid: Lemar 56', Griezmann 70', Correa 76', Cunha 86'

Sau trận thua trước AC Milan ở Champions League giữa tuần qua, Atletico Madrid thực sự cần một chiến thắng “rửa mặt” trước tí hon Cadiz để tiếp tục cạnh tranh ở La Liga.

Dù vậy, họ đã trải qua 45 phút đầu tiên vô cùng khó khăn trước đối thủ này. Trong hiệp 1, Atletico Madrid kiểm soát nhiều bóng nhưng bế tắc trong các ý tưởng tấn công. Cơ hội đáng chú ý nhất hiệp đấu thuộc về Luis Suarez với pha vô lê không thành công trong vòng cấm địa.

Sang hiệp 2, Atletico Madrid đã trở thành con người khác. Phút 56, Lemar đã khơi thông thế bế tắc cho đội khách với tình huống băng vào dứt điểm sau quả tạt của Carrasco.

Atletico Madrid thắng đậm Cadiz

Sau bàn thắng này, tâm lý của Los Rojiblancos như được cởi nút thắt. Phút 70, Griezmann đã ghi danh lên bảng tỷ số sau cú dứt điểm trong vòng cấm.

Tới phút 76, Correa đã giúp cho Atletico Madrid vượt lên dẫn trước 3-0 sau pha dứt điểm góc gần. Mặc dù tới phút 86, Cadiz đã có bàn thắng sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Oblak nhưng chưa đầy một phút sau đó, Cunha đã ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 cho đội khách.

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Simeone vươn lên vị trí thứ 2 ở La Liga với 29 điểm sau 14 trận, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm.

Đội hình xuất phát:

Cadiz: Ledesma, Espino, Cala, Haroyan, Carcelen, Perea, Fernandez, Jonsson, Sanchez, Lozano, Sobrino.

Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Gimenez, Savic, Koke, Carrasco, Lemar, De Paul, Llorente, Griezmann, Suarez.