Video Highlight Futsal Brazil 4-2 Kazakhstan, Futsal World Cup 2021

Highlight Brazil vs Kazakhstan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Brazil vs Kazakhstan thuộc Tranhhạng Ba futsal World Cup 2021. 

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021 

Bàn thắng

Brazil: Taynan (25’, O.G), Araujo (32’), Ferrrao (34’), Le (35’) 

Kazakhstan: Albert (13’), Taynan (32’) 

Gác lại nỗi buồn sau thất bại trước Argentina, ĐT futsal Brazil quyết tâm gỡ lại danh dự với tấm huy chương Đồng futsal World Cup 2021 trước Kazakhstan. Tuy nhiên, chính Brazil lại là đội nhận bàn thua trước. Từ một pha dâng cao tấn công ở phút 13, thủ môn Higuita chuyền cho đồng đội Albert tung cú sút, bóng trúng chân thủ thành Guitta vào lưới mở tỷ số 1-0 cho Kazakhstan.

Brazil ngược dòng thành công - Ảnh: Getty

Đến phút 25, tức là sang hiệp 2, Brazil mới có bàn san bằng cách biệt khi Taynan của Kazakhstan phản lưới nhà. Nhưng khoảng 7 phút sau, Taynan đã lập công chuộc tội cho Kâzkhstan, với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Dẫu vậy  niềm vui của Kazakhstan không kéo dài quá lâu vì phút 32, Brazil đã có bàn cân bằng 2-2 nhờ cú dứt điểm của Araujo. Bàn gỡ hoà đã giúp tinh thần các cầu thủ Brazil trở nên hưng phấn hơn.

Phút 34, Ferrao đã nâng tỷ số lên 3-2 cho đội bóng xứ Samba. 1 phút sau đó, Le đã tiếp tục nâng tỷ số lên 4-2 cho Brazil. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Thắng ngược Kazakhstan một cách nghẹt thở, Brazil đã giành Huy chương Đồng của Futsal World Cup 2021. 

 Tùng Anh
Từ khóa: