Video Highlight Getafe vs Real Madrid, La Liga hôm nay

Highlight Getafe vs Real Madrid hôm nay. Cập nhật video bóng đá Getafe vs Real Madrid, vòng 20 La Liga 2021/22.

Ghi bàn:

Getafe: Unal (9’)

Real ra sân với đội hình rất mạnh và chỉ thiếu mỗi Vinicius do Covid-19. Tuy nhiên, Kền kền trắng lại không có được thế trận tấn công áp đảo trước chủ nhà Getafe có lối đá áp sát khó chịu.

Ngay phút thứ 9, Militao để mất bóng đáng trách trong một pha áp sát quyết liệt của Unal, giúp tiền đạo Getafe dứt điểm dễ dàng mở tỉ số trong pha đối mặt với Courtois.

Sau bàn thua, Real tràn lên tấn công và suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa ở phút 17. Modric có một pha đệm bóng chân trái hơi cao trong vòng cấm của Getafe.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được trong hiệp 1, khi Getafe thi triển một đội hình phòng ngự vô cùng kín kẽ.

Sang hiệp 2, Real tung liền một loạt cầu thủ có thiên hướng tấn công vào sân là Eden Hazard hay Marcelo rồi sau đó là Diaz, Isco và Peter. Dù thế, mọi thứ cũng chẳng thay đổi đối với Real. Họ bị ý tưởng trước hàng phòng ngự nhiều lớp của đối thủ.

Thua trận, Real chấm dứt mạch trận bất bại tại La Liga từ tháng 10/2021 cho tới nay nhưng không ảnh hưởng tới vị trí số 1 khi họ vẫn có 46 điểm. Real đang hơn Sevilla 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Với Getafe, họ có 18 điểm và đứng thứ 16 nhờ thắng lợi trước Real.

Đội hình thi đấu

Getafe: David Soria; Damián, Cabaco, Mitrovic, Cuenca, Olivera; Maksimovic, Aleñá, Arambarri; Sandro, Enes Ünal

Real Madrid: Courtois; Lucas Vázquez, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Asensio, Benzema, Rodrygo