Video Highlight Hà Lan vs Na Uy, vòng loại World Cup 2022 hôm nay

Highlight Hà Lan vs Na Uy hôm nay. Cập nhật video bóng đá Hà Lan vs Na Uy, Vòng loại World Cup 2022.

Kết quả: Hà Lan 2-0 Na Uy

Ghi bàn:

Hà Lan: Bergwijn (84'), Depay (90+1')

Hà Lan bước vào lượt trận cuối cùng với Na Uy với tâm thế không quá nặng nề khi 1 điểm là đủ để họ giành vé tới World Cup 2022. Cơn lốc màu da cam hơn Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy 2 điểm, nhưng nếu để thua trước Na Uy, rất có thể họ sẽ dừng chân ngay ở vòng loại.

Trong 45 phút đầu tiên, Hà Lan áp đảo về thời gian kiểm soát bóng cùng số cơ hội nguy hiểm. Họ cầm bóng tới 67%, không cho Na Uy bất kỳ cơ hội dứt điểm nào. Depay có ít nhất 3 cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng.

Hà Lan chính thức có vé dự World Cup 2022.

Sang hiệp 2, đội bóng áo cam tiếp tục bế tắc và phải tới phút 84 mới có bàn thắng đầu tiên. Từ đường chuyền của Ddanjjuma, Bergwijn dứt điểm tung lưới đội khách. Ở phút bù giờ, Bergwijn căng ngang cho Depay đưa bóng vào lưới trống dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Thầy trò HLV Van Gaal có 23 điểm, qua đó giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022 với tư cách đội nhất bảng G.

Ở trận đấu cùng giờ, Thổ Nhĩ Kỳ thắng 2-1 trước Montenegro và cán đích ở vị trí nhì bảng, giành quyền đá play-off nuôi hy vọng tới Qatar. Na Uy rơi xuống vị trí thứ 3 và nói lời chia tay với World Cup 2022.

Đội hình xuất phát

Hà Lan: Cillessen, Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Blind, Wijnaldum, De Jong, Klaassen, Bergwijn, Depay, Danjuma.

Na Uy: Nyland, Pedersen, Strandberg, Hanche Olsen, Meling, Oedegaard, Thorsby, Normann, Elyounoussi, Soerloth, Solbakken.