Video Highlight Inter Milan vs Lazio, Serie A hôm nay

Highlight Inter Milan vs Lazio hôm nay. Cập nhật video bóng đá AS Roma vs Juventus, vòng 21 Serie A.

Kết quả: Inter Milan 2-1 Lazio

Ghi bàn:

Inter Milan: Bastoni 30', Skriniar 64'

Lazio: Immobile 35'

Inter Milan dẫn đầu bảng xếp hạng với chuỗi trận bất bại ở Serie A kéo dài từ cuối tháng 10. Lazio đứng ngoài nhóm dự cúp châu Âu với phong độ phập phù, chỉ thắng được 3 trận kể từ tháng 12 đến nay. Sự chênh lệch giữa 2 đội được thể hiện từ thế trận trên sân lẫn bảng tỉ số.

Đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tỉ lệ kiểm soát bóng của Inter Milan lên đến hơn 60% và số cơ hội mà họ tạo ra cũng vượt trội so với đối thủ.

Dù vậy, Lazio cũng phòng ngự đầy cố gắng trong một thế trận lép vế. Đội khách cũng có một chút may mắn trong việc tấn công với bàn thắng của Ciro Immobile. Đó là cú dứt điểm duy nhất của Lazio trong cả hiệp 1 và pha bóng này xuất phát từ một sơ suất của cầu thủ Inter Milan.

Pha lập công của Immobile là bàn gỡ hòa 1-1, diễn ra 5 phút sau khi Alessandro Bastoni mở tỉ số cho đội chủ nhà. Trong một ngày mà hàng công thi đấu kém duyên, trung vệ người Italia chính là người hùng của Inter Milan.

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Inter Milan tăng cường sức ép và tạo ra thêm nhiều cơ hội. Việc đội chủ nhà tái lập thế dẫn bàn là hệ quả tất yếu. Bastoni kiến tạo cho Milan Skriniar - một trung vệ khác của Inter - lập công ở phút 68.

Lần thứ hai bị dẫn trước trong trận đấu, Lazio không thể tạo ra thêm bất ngờ nào. Inter Milan đã không lặp lại sai lầm như trong hiệp 1 và bảo toàn tỉ số 2-1 đến khi trận đấu kết thúc. Kết quả này giúp đội chủ nhà giữ chắc ngôi đầu bảng.

Đội hình thi đấu

Inter Milan: Handanovic, Bastoni, De Vrij, Skriniar, Perisic, Gagliardini, Brozovic, Barella, Dumfries, Sanchez, Lautaro

Lazio: Strakosha, Hysaj, Felipe, Radu, Marusic, Milinkovic-Savic, Cataldi, Basic, Anderson, Immobile, Pedro