Video Highlight Inter vs Napoli, Serie A hôm nay

Highlight Inter vs Napoli hôm nay. Cập nhật video bóng đá Inter vs Napoli, vòng 12 Serie A 2021/22.

Kết quả: Inter 3-2 Napoli

Ghi bàn:

Inter: Calhanoglu 25' (pen), Perisic 44', Lautaro Martinez 61

Napoli: Zielinski 17', Mertens 78'

Trong bối cảnh AC Milan đã thất bại trước Fiorentina ở lượt đấu đêm qua, Napoli hành quân tới sân của Inter với khát khao chiến thắng. Mặc dù vậy, họ đã đối đầu với đội chủ nhà thi đấu quá xuất sắc.

Bất chấp việc Zielinski đã có bàn thắng mở tỷ số cho Napoli ở phút 17 nhưng Inter vẫn thi đấu khá bình tĩnh. Tới phút 25, họ đã có bàn thắng san bằng tỷ số do công của Calhanoglu từ chấm phạt đền. Tới phút 44, Perisic sau pha đánh đầu từ tình huống phạt góc.

Inter đánh bại Napoli với tỷ số 3-2

Sang hiệp 2, Inter chơi phòng ngự kín kẽ. Không những vậy, họ còn tận dụng khá tốt các tình huống phản công để uy hiếp đối thủ. Một trong số đó, Lautaro Martinez đã chuyển hóa thành bàn thắng giúp Nerazzurri vượt lên dẫn trước 3-1.

Phút 78, cầu thủ vào sân thay người, Mertens đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3. Trong những phút bù giờ, Napoli dồn lên mạnh mẽ và liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Họ đành chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Với kết quả này, Napoli và AC Milan tiếp tục dẫn đầu Serie A với cùng 32 điểm nhưng họ đã bị Inter thu hẹp khoảng cách còn 4 điểm.

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Andrea Ranocchia, Alessandro Bastoni; Matteo Darmian, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Joaquin Correa, Lautaro Martinez.

Napoli: David Ospina; Giovanni Di Lorenzo, Amir Rrahmani, Kalidou Koulibaly, Mario Rui; Andre-Frank Zambo Anguissa, Fabian Ruiz; Hirving Lozano, Piotr Zielinski, Lorenzo Insigne; Victor Osimhen.