Video Highlight Juventus vs Genoa, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Genoa hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs Genoa, vòng 16 Serie A 2021/22.

Kết quả: Juventus 2-0 Genoa

Ghi bàn

Juventus: Cuadrado 9’, Dybala 82’

Sau chiến thắng trước Salernitana, Juventus chỉ phải đối đầu với đối thủ yếu khác là Genoa. Đoàn quân của HLV Allegri tự tin có thể nở nụ cười lần thứ hai liên tiếp. Cuối cùng, họ đã thành công với nhiệm vụ này.

Sau 90 phút thi đấu, Lão bà đã nhẹ nhàng đánh bại Genoa với tỷ số 2-0 với các bàn thắng của Cuadrado và Dybala. Với kết quả này, họ đã nhảy lên vị trí thứ 5 và thu hẹp khoảng cách với tpo 4 xuống còn 7 điểm.

Juventus thắng dễ dàng trước Genoa

Thực tế, trước Genoa chưa ổn định thời Shevchenko, Juventus không vấp phải sự kháng cự lớn. Ngay ở phút thứ 9, họ đã có bàn thắng mở tỷ số của Cuadrado. Cầu thủ người Colombia đã thực hiện cú đá phạt góc đi thẳng vào lưới Genoa.

Sau bàn thắng này, Juventus đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng không hiểu sao họ lại quá vô duyên trước khung thành.

Về cơ bản, Genoa của Shevchenko không tạo ra nhiều mối nguy hiểm lên khung thành của Juventus. Họ thậm chí còn không tung ra nổi cú sút nào ở trận này.

Bianconeri tung tới 27 cú dứt điểm và họ vẫn phải chờ tới phút 82 mới được ăn mừng bàn thắng thứ hai. Người lập công cho CLB không ai khác là Dybala sau cú dứt điểm chéo góc. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát

Juventus: Szczesny, Pellegrini, Chiellini, De Ligt, Cuadrado, Locatelli, Bentancur, Bernardeschi, Dybala, Kulusevski, Morata

Genoa: Sirigu, Birachi, Bani, Vasquez, Ghiglione, Toure, Behrami, Hernani, Cambiaso, Bianchi, Ekuban