Video Highlight Juventus vs Udinese, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Udinese hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs Udinese, Serie A 2021/22.

Kết quả thi đấu: Juventus 2-0 Udinese

Bàn thắng

Juventus: Dybala (19'), McKennie (79')

Juventus không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ như Leonardo Bonucci, Danilo, Federico Chiesa, Aaron Ramsey, Alvaro Morata ở trận đấu gặp Udinese. Thế nhưng, họ vẫn chứng tỏ được bản lĩnh trước đối thủ này.

Hai bàn thắng của Dybala và McKennie đã giúp Juventus có được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Udinese. Với kết quả này, Juventus đã vẫn xếp thứ 5 với cùng 41 điểm như Atalanta nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, Lão bà đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Juventus dễ dàng hạ gục Udinese

Với lợi thế sân nhà, Juventus nhập cuộc tự tin. Họ đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 19. Dybala đã có pha thoát thông minh, trước khi hạ gục thủ thành Padelli, mở tỷ số trận đấu.

Udinese dồn lên mạnh mẽ sau đó. Tuy nhiên, điều mà họ làm được cũng chỉ là những pha dứt điểm vu vơ. Do đó, ngay cả khi CLB này sút bóng nhiều hơn Juventus thì đó cũng không phải là con số thống kê tốt.

Tới phút 79, Juventus đã chốt lại trận đấu sau pha đánh đầu của McKennie. Không có cơ hội cưỡng lại cho Udinese.

Đội hình thi đấu

Juventus (4-4-2): Wojciech Szczesny, Juan Cuadrado, Matthijs de Ligt, Daniele Rugani, Luca Pellegrini (De Sciglio 57'), Dejan Kulusevski (Bernardeschi 46'), Rodrigo Bentancur (Rabiot 82'), Arthur (Locatelli 45'), Weston McKennie, Paulo Dybala, Moise Kean (Morata 64')

Udinese (3-5-2): Daniele Padelli, Nehuen Perez, Bram Nuytinck, Marvin Zeegelaar, Brandon Soppy (Success 81'), Tolgay Arslan (Samardzic 85'), Walace (Jajalo 81'), Jean-Victor Makengo, Iyenoma Udogie, Beto, Gerard Deulofeu (Pussetto 66')