Video Highlight Juventus vs Verona, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Verona hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs Verona, vòng 24 Serie A.

Kết quả: Juventus 2-0 Verona

Ghi bàn

Juventus: Vlahovic (13’), Zakaria (61’)

Trận đấu trước Verona đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của tân binh Dusan Vlahovic. Dù mới chỉ là trận đấu đầu tiên nhưng anh đã chơi rất ăn ý với Pablo Dybala. Thậm chí nếu may mắn hơn, anh đã có thể ghi thêm bàn thắng nhưng màn trình diễn này là đủ để người hâm mộ Juventus tạm yên tâm rằng họ sẽ không phải lo lắng về hàng công.

Không chỉ ghi bàn, sự xuất hiện của Vlahovic cũng khiến Morata được tự do di chuyển ở hai bên cánh và tạo ra những cơ hội chất lượng. Có thể nói, tiền đạo người Tây Ban Nha là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Juventus trong trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà, Juventus nhập cuộc rất tự tin và liên tục gây sức ép lên đối thủ. Phút thứ 7, Dybala nã đại bác bằng chân trái từ cự ly 20m nhưng không thắng được thủ thành Montipo.

Phút thứ 13, từ đường chọc khe của Dybala, Vlahovic thoát xuống rồi tâng bóng qua đầu Montipo, mở tỉ số cho Bianconeri. Đây cũng là pha lập công thứ 18 của anh ở Serie A mùa này.

Phút 38, Vlahovic suýt chút nữa lập cú đúp khi dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc sau quả tạt của Morata.

Hàng công với vộ ba Morata-Dybala-Vlahovic chơi rất năng nổ, nhưng phải tới phút thứ 61, Juve mới có bàn thắng thứ hai. Sau một pha ngoặt bóng hoàn hảo, Morata chọc khe cho Zakaria dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt.

Mặc dù Verona chơi lấn lướt hơn trong hiệp hai nhưng họ không thể đe dọa lên khung thành của Juventus. Chiến thắng chung cuộc 2-0 đưa Bianconeri vượt lên hạng 4 trên BXH Serie A.

Đội hình ra sân

Juventus: Szczęsny, Chiellini, Danilo, De Sciglio, De Ligt, Rabiot, Arthur, Zakaria, Morata, Dyabla, Vlahovic.

Verona: Montipo, Gunter, Ceccherini, Depaoli, Casale, Veloso, Lazovic, Tameze, Barak, Lasagna, llic.