Video Highlight Levante vs Athletic Bilbao, La Liga hôm nay

Highlight Levante vs Athletic Bilbao hôm nay. Cập nhật video bóng đá Levante vs Athletic Bilbao, Vòng 13 La Liga 2021/2022.

Kết quả thi đấu: Levante 0-0 Athletic Bilbao

Cơ hội đầu tiên của trận đấu đến ở phút thứ 5 khi Inigo Martinez đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 22, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài quyết định không cho Athletic hưởng phạt đền khi cú cùi chỏ của José Campaña đập vào mặt Yeray trong một tình huống phạt góc.

Hiệp 1 diễn ra tẻ nhạt và Levante không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nào trước khung thành của Unai Simon.

Bilbao bế tắc trước đội đang đứng ở nhóm "cầm đèn đỏ".

Mưa bắt đầu rơi nặng hạt trong hiệp 2, nhưng cầu thủ hai bên vẫn thi đấu rất quyết tâm. Cơ hội tốt nhất của Levante thuộc về Jorge De Frutos với cú volley hiểm hóc, nhưng Simon đã cản phá xuất sắc.

Cầu thủ vào sân thay người Nico Williams của Bilbao thi đấu rất sôi nổi và mang đến sự tích cực trong lối chơi của đội khách, nhưng không thể phá vỡ bế tắc trong cơn mưa xối xả trên sân Ciutat de Valencia.

Cầm hòa Athletic Bilbao với tỉ số 0-0, Levante nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 14 và vẫn là đội duy nhất của la Liga chưa thắng trận nào mùa này. Còn Bilbao, họ cũng đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng và lỡ cơ hội chen chân vào top 5 sau trận hòa thất vọng này.

Đội hình ra sân

Levante: Cardenas, Son, Mustafi, Ruben Vezo, Clerc, Malsa, Campana, Bardhi, De Frutos, Roger Marti, Morales

Athletic Club: Unai Simon, Lekue, Yeray, Inigo Martinez, Balenziaga, Dani García, Unai Vencedor, Muniain, Berenguer, Raul García, Inaki Williams.

 Phương Chi
Từ khóa: