Video Highlight Leverkusen vs Bayern Munich, Bundesliga hôm nay

Highlight Leverkusen vs Bayern Munich hôm nay. Cập nhật video bóng đá Leverkusen vs Bayern Munich, Vòng 8 Bundesliga 2021/2022.

Sau khi Dortmund đánh bại Mainz, Bayern Munich chịu áp lực phải thắng Leverkusen để đòi lại ngôi đầu bảng. Không chỉ vậy, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann cần 3 điểm còn vì mục đích lấy lại thể diện sau thất bại đầu tiên trong mùa giải cách đây 2 tuần trước Eintracht Frankfurt.

Bayern không thua Leverkusen trận nào trong 4 lần đối đầu tính từ tháng 6/2020. Chuỗi bất bại đó được nối dài theo cách không thể ấn tượng hơn. Nhà đương kim vô địch Bundesliga, dù phải thi đấu trên sân khách, đã ghi tới 5 bàn vào lưới đối thủ khi trận đấu mới diễn ra được hơn nửa giờ.

Bayern Munich thắng đậm.

Hết Robert Lewandowski rồi đến Serge Gnabry ghi cú đúp, xen giữa là bàn thắng của Thomas Muller. Mọi ý đồ chiến thuật của Bayer Leverkusen hoàn toàn phá sản.

Bayern Munich dẫn 5-0 khi đồng hồ mới chỉ đến phút thứ 37. Trong lịch sử Bundesliga, chỉ có 2 đội ghi 5 bàn trong một trận đấu nhanh hơn thế, là Dortmund (23 phút ở trận gặp Schalke) và Karlsruhe (30 phút ở trận gặp Frankfurt) đều diễn ra từ năm 1964.

Đội khách không cần đến một hiệp để định đoạt trận đấu. Tỉ số 5-0 khiến những phút còn lại trở nên vô nghĩa với cả 2 đội. Trong cả hiệp 2, Leverkusen chỉ kiểm soát bóng hơn 30% và tung ra được 3 cú dứt điểm. Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn có bàn thắng danh dự của Patrick Schick ở phút 55.

Đội hình thi đấu

Leverkusen: Hradecky, Tah, Bakker, Kossounou, Frimpong, Amiri, Demirbay, Diaby, Wirtz, Paulinho, Schick

Bayern Munich: Neuer, Hernandez, Upamecano, Davies, Sule, Goretzka, Kimmich, Muller, Sane, Gnabry, Lewandowski

Kết quả Leverkusen 1-5 Bayern

Ghi bàn: Schick (55') - Lewandowski (3', 30'), Muller (34'), Gnabry (35', 37')