Video Highlight Lyon vs PSG, Ligue 1 hôm nay

Highlight Lyon vs PSG hôm nay. Cập nhật video bóng đá Lyon vs PSG, vòng 20 Ligue 1.

Kết quả: Lyon 1-1 PSG

Ghi bàn

Lyon: Paqueta 7'

PSG: Kehrer 76'

Paris Saint-Germain đến làm khách trên sân của Lyon với lực lượng sứt mẻ đáng kể. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino thiếu tới 8 cầu thủ, trong đó có cả Lionel Messi và Neymar. Phong độ tồi trên sân khách của PSG tiếp tục được thể hiện ở trận đấu này.

Lyon khởi đầu trận đấu thuận lợi với bàn thắng sớm của Lucas Paqueta trong một pha tấn công chớp nhoáng. Tiền đạo người Brazil đón đường kiến tạo của đồng hương Bruno Guimaraes trước khi dứt điểm hiểm hóc tung lưới PSG.

Những phút tiếp theo là khoảng thười gian áp đảo của PSG. Đội khách có tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra nhiều sóng gió cho hàng phòng ngự của Lyon. Tuy nhiên, nhịp xử lý quyết định và sự chính xác trong các pha dứt điểm là điều mà các cầu thủ PSG không làm tốt.

HLV Pochettino phải chờ tới nửa sau của hiệp 2 mới được ăn mừng bàn thắng cùng các học trò. Cú dứt điểm của Thilo Kehrer ở phút 76 giúp PSG gỡ hòa sau rất nhiều nỗ lực dồn ép. Đội khách suýt vượt lên sau đó không lâu khi Kylian Mbappe dứt điểm trúng cột dọc.

Tỉ số hòa 1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu. Điều này khiến Lyon trở thành 1 trong 3 đội bóng bị chia điểm nhiều nhất Ligue 1 mùa này với 8 trận hòa. Điểm thú vị là trong 5 trận đấu gần nhất, Lyon đều bất phân thắng bại với các đối thủ.

Trong khi đó, bất chấp phong độ phập phù, PSG vẫn không có gì phải lo lắng về vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Pellegrini vẫn đứng đầu bảng với khoảng cách an toàn (11 điểm) so với phần còn lại của giải đấu.

Đội hình thi đấu

Lyon: Lopes, Lukeba, Boateng, Da Silva, Emerson, Caqueret, Guimaraes, Dubois, Aouar, Paqueta, Dembele.

PSG: Navas, Dagba, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Herrera, Paredes, Verratti, Wijnaldum, Icardi, Mbappe.