Video Highlight Marseille vs PSG, Ligue 1 hôm nay

Highlight Marseille vs PSG hôm nay. Cập nhật video bóng đá Marseille vs PSG, Vòng 11 Ligue 1 2021/2022.

Kết quả: Marseille 0-0 PSG 

Thẻ đỏ:

PSG: Hakimi 57'

PSG thể hiện phong độ thất thường trong thời gian qua. Tuy nhiên, Lionel Messi lại đang để lại ít nhiều dấu ấn. Siêu sao người Argentina đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig. Chính vì vậy, người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp hy vọng anh sẽ có bàn thắng đầu tiên của mình tại Ligue 1. Tuy nhiên, Messi không dễ để hiện thực hoá điều đó. 

Phút thứ 14, đội khách đã đưa bóng vào lưới đối thủ khi Peres đá phản lưới nhà. Dù vậy, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định không có bàn thắng cho PSG vì Neymar đã việt vị trong tình huống trước đó. 

PSG cố gắng để đẩy cao đội hình nhưng những tình huống hãm thành chưa đủ nguy hiểm để đội bóng này có bàn thắng. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số là 0-0. 

Hakimi phải nhận thẻ đỏ vào phút 57

Trong những phút đầu hiệp 2, PSG phải nhận tổn thất lớn khi hậu vệ Hakimi phải nhận thẻ đỏ rời sân. Từ tình huống Under đối mặt với thủ thành Keylor Navas, cầu thủ người Maroc đã phạm lỗi với đối thủ. 

Có lợi thế hơn người, Marseille dễ dàng triển khai những mảng miếng tấn công. Sức ép lớn được đội chủ nhà tạo ra nhưng các cầu thủ không thể ghi bàn. 

Marseille không thể thắng 2 trong 7 trận gần nhất mà đối thủ bị thẻ đỏ và khi tỷ số là 0-0. Lần trước đó cũng là cuộc chạm trán với PSG vào tháng 10/2013. 

PSG và Marseille đều có thành tích đối đầu ngang bằng. Trận Derby nước Pháp ghi nhận mỗi đội đều có 32 chiến thắng và 19 trận hoà. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Hiện nay PSG vẫn dẫn đầu BXH với 25 điểm. Còn với Marseille, đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 4 với 18 điểm. 

Đội hình xuất phát:

Marseille: Lopez, Saliba, Caleta Car, Peres, Rongier, Kamara, Guendouzi, Under, Lirola, Payet, Milik

PSG: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Pereira, Verratti, Di Maria, Neymar, Messi, Mbappe