Video Highlight Phần Lan vs Pháp, vòng loại World Cup 2022 hôm nay

Highlight Phần Lan vs Pháp hôm nay. Cập nhật video bóng đá Phần Lan vs Pháp, Vòng loại World Cup 2022.

Kết quả: Phần Lan 0-2 Pháp

Ghi bàn

Pháp: Benzema (66'), Mbappe (76')

ĐT Pháp đã chắc suất dự World Cup sớm 1 lượt đấu, vì vậy, trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục. Nhưng Phần Lan thì khác, họ bắt buộc phải có điểm trước Pháp để có vé tham dự vòng play-off trong cuộc đua nhì bảng với Ukraine.

Không còn nhiều động lực thi đấu nên Pháp thi đấu khá thoải mái. Hiệp 1 diễn ra với tốc độ chậm và không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra.

Benzema và Mbappe lập công cho ĐT Pháp.

Sang hiệp 2, Pháp đẩy cao nhịp độ và bắt đầu tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Phần Lan. Phút 66, sau pha giật gót của Mbappe, Benzema dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho đội khách. Chỉ 10 phút sau, Mbappe đi bóng kỹ thuật trước khi cứa lòng vào góc xa nhân đôi cách biệt cho Pháp.

Phần Lan dù nỗ lực nhưng cũng không thể xoay chuyển tình thế. Chung cuộc, nhà vô địch thế giưới giành chiến thắng 2-0, khép lại Vòng loại World Cup với ngôi đầu bảng D sau 5 chiến thắng và 3 trận hòa.

Trong khi đó, Phần Lan chính thức nói lời chia tay với World Cup khi Ukraine cán đích ở ngôi nhì bảng, sau chiến thắng 2-0 trước Bosnia & Herzegovina.

Đội hình xuất phát

Phần Lan: Hradecky; Uronen, Ivanov, O'Shaughnessy, Vaisanen, Haemaelaeinen; Kamara, Lod, Schuller; Pukki, Nissila

Pháp: Lloris; Kounde, Zouma, Upamecano; Dubois, Tchouameni, Rabiot, Digne; Griezmann; Mbappe, Diaby