Video Highlight Real Madrid vs Barcelona, La Liga hôm nay

Highlight Real Madrid vs Barcelona hôm nay. Cập nhật video bóng đá Real Madrid vs Barcelona, vòng 29 La Liga.

Kết quả: Real Madrid 0-4 Barcelona

Ghi bàn

Barcelona: Aubameyang (29’, 51’), Araujo (38’), Torres (47’)

Bước vào trận El Clasico lần thứ 3 của mùa giải, Barcelona mang quyết tâm rất lớn khi họ đã toàn thua Real Madrid cả 4 lần chạm trán trước đó.

Ở trận đấu này, Real Madrid đã không có sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Karim Benzema. Chân sút người Pháp dính chấn thương và đây là tổn thất lớn của Los Blancos.

Barcelona thắng tưng bừng ngay trên sân Bernabeu.

Ngay từ những phút đầu, Barca đã chủ động gây sức ép lên đội chủ nhà. Phút 29, những nỗ lực của họ được đền đáp khi Pierre-Emerick Aubameyang đánh đầu ghi bàn mở tỉ số sau quả treo bóng của Ousmane Dembele.

Dù để thủng lưới trước, nhưng Real Madrid không có những phản ứng mà người hâm mộ kỳ vọng. Họ lúng túng và bế tắc trong tấn công. Một mình Vinicius không thể tiếp cận được khung thành của Ter Stegen.

Phút 38, từ một quả phạt góc, Ousmane Dembele treo bóng vào vòng cấm và Ronald Araujo chọn đúng vị trí để đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Barca.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi vẫn còn đang loay hoay tìm cơ hội, họ nhận thêm bàn thua thứ 3. Aubameyang chuyền cho Ferran Torres dứt điểm gọn gàng hạ gục Courtois ở phút 47.

Chỉ chưa đầy 5 phút sau, Aubameyang hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm trong thế đối mặt. Ban đầu trọng tài đã hủy pha làm bàn này vì cho rằng Ferran Torres đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, VAR sau đó đã can thiệp và trọng tài công nhận bàn thắng thứ 4 cho đội khách.

Real Madrid không còn tinh thần thi đấu, họ nỗ lực tìm bàn danh dự nhưng không thể.

Với chiến thắng 4-0 giòn giã, Barcelona đã trở lại vị trí thứ 3 trên BXH với 54 điểm, vẫn kém Real Madrid 12 điểm, Sevilla 3 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay. Trong khi đó, đây chắc chắn là một màn trình diễn không thể chấp nhận được của Real Madrid và là vết nhơ dưới thời Ancelotti.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Nacho, Casemiro, Kroos, Modric, Valverde, Rodrygo, Vinicius

Barcelona: Ter Stegen, Araujo, Pique, Eric Garcia, Alba, Busquets, Pedri, F. De Jong, Dembele, Aubameyang, Ferran Torres