Video Highlight Real Madrid vs Valencia, La Liga hôm nay

Highlight Real Madrid vs Valencia hôm nay. Cập nhật video bóng đá Real Madrid vs Valencia, vòng 21 La Liga 2021/22.

Kết quả thi đấu: Real Madrid 4-1 Valencia

Bàn thắng

Real Madrid: Benzema (43’, 88'), Vinicius Junior (52', 61')

Valencia: Guedes (76’)

Ở trận đấu đầu tiên Năm mới, Real Madrid đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Getafe. Mặc dù trận thua này không ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng của Los Blancos nhưng nó đánh vào lòng tự trọng của họ.

Sau khi vượt qua Alcoyano ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid tiếp tục trút giận vào Valencia trong trận đấu ở vòng 21 La Liga. Sau 90 phút, đoàn quân của HLV Ancelotti đã vùi dập đối thủ với tỷ số 4-1.

Real Madrid vùi dập Valencia với tỷ số 4-1

Thực tế, ở trận này, Real Madrid không cho đội khách có cơ hội cưỡng lại trước sức ép khủng hoảng họ tạo ra. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian hiệp 1, Los Blancos lại gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Valencia.

Thế bế tắc chỉ được khai thông khi Casemiro mang về quả phạt đền cho Los Blancos ở cuối hiệp 1. Trên chấm 11 mét, Benzema đã không mắc sai lầm nào, mở tỷ số trận đấu.

Quãng thời gian đầu hiệp 2 chứng kiến sự thăng hoa của Vinicius Junior. Liên tiếp trong các phút 52 và 61, tài năng trẻ người Brazil đã khiến cho Valencia sụp đổ với việc ghi 2 bàn thắng liên tiếp, giúp Real Madrid dẫn trước 3-0.

Phút 76, Valencia đã nhen nhóm hy vọng khi Guedes đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 từ tình huống phạt đền. Ban đầu, cầu thủ này đã đá hỏng nhưng anh đã ập vào dứt điểm bồi thành công.

Thế nhưng, tới phút 88, Benzema đã có pha xoay người dứt điểm đẳng cấp, ấn định chiến thắng 4-0 cho Real Madrid.

Với kết quả này, Los Blancos tiếp tục đóng đinh vào ngôi đầu La Liga với 49 điểm sau 21 trận, hơn Sevilla 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Thibaut Courtois, Lucas Vazquez, Eder Militao, David Alaba, Ferland Mendy, Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric, Marco Asensio, Vinicius Junior, Karim Benzema

Valencia: Jasper Cillessen, Cristiano Piccini, Mouctar Diakhaby, Omar Alderete, Jose Gaya, Daniel Wass, Hugo Guillamon, Yunus Musah, Helder Costa, Goncalo Guedes, Maxi Gomez