Video Highlight Rennes vs PSG, Ligue 1 hôm nay

Highlight Rennes vs PSG hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Rennes vs PSG thuộc vòng 9 Ligue 1 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Ligue 1 2021/2022

Sau chiến thắng trước Man City, PSG tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với Rennes ở Ligue 1. Messi vẫn tiếp tục được tin dùng trong đội hình xuất phát trong trận đấu này, bên cạnh Mbappe, Neymar, Di Maria trên hàng công.

Trái với dự đoán, PSG đã gặp quá nhiều khó khăn trong trận đấu này. Rennes không chơi phòng ngự với số đông, mà chủ động dồn lên chơi đôi công với đội bóng thành Paris.

Rennes vượt lên dẫn trước PSG với tỷ số 1-0

Họ đã khiến cho khung thành của PSG rung chuyển vào lần. Trong khi đó, sau 25 phút, PSG mới tìm lại được mình. Mbappe thi đấu khá năng nổ nhưng không tạo nên sự khác biệt.

Messi không để lại nhiều dấu ấn. Tình huống nguy hiểm nhất cầu thủ này tạo ra là cú sút phạt trúng xà ngang khung thành của Rennes ở phút 30.

Đúng vào lúc PSG hưng phấn nhất, họ bất ngờ bị Rennes vượt lên dẫn trước ở phút cuối cùng hiệp 1. Laborde là người đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Ngay đầu hiệp 2, Rennes đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Phút 46, Tait đã đệm bóng tung lưới PSG trong tư thế thoải mái.

Tới phút 68, Mbappe đã đưa được bóng vào lưới Rennes nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Trong những phút còn lại, PSG bất lực toàn tập trước Rennes. Thậm chí, nếu không có VAR, đội bóng thành Paris còn có thể nhận thêm bàn thua khi trọng tài "bẻ còi" sau khi cho Rennes hưởng phạt đền.

Kết quả thi đấu: Rennes 2-0 PSG

Bàn thắng

Rennes: Laborde (45’), Tait (46')

Đội hình ra sân Rennes vs PSG

Rennes: Gomis, Traore, Meling, Aguerd, Omari, Martin, Tait, Bourigeaud, Sulermana, Laborde, Terrier.

PSG: Donnarumma, Marquinhos, Kimpembe, Hakimi, Nuno Mendes, Di Maria, Veratti, Gueye, Messi, Neymar, Mbappe.