Video Highlight Spezia vs AC Milan, Serie A hôm nay

Highlight Spezia vs AC Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Spezia vs AC Milan thuộc vòng 6 Serie A 2021/22.

AC Milan bước vào vòng 6 Serie A với mục tiêu giành trọn 3 điểm để bám đuổi đội đầu bảng Napoli. Với phong độ cao từ đầu mùa của Rossoneri cùng việc đội chủ nhà Spezia không được đánh giá cao, thầy trò HLV Stefano Pioli có vẻ như sẽ có một chiến thắng dễ dàng.

Tuy nhiên những diễn biến của trận đấu lại diễn ra theo chiều hướng khó khăn cho đội khách. Họ không thể chọc thủng lưới Spezia trong 45 phút đầu tiên. Pioli đã lập tức có những sự thay đổi trong hiệp 2 để phá vỡ thế bế tắc và ngay lập tức những điều chỉnh của chiến lược gia này mang đến hiệu quả là bàn mở tỷ số của Daniele Maldini.

Daniel Maldini lập công ngay lần đầu đá chính cho AC Milan

Nhưng AC Milan đã không thể bảo toàn được lợi thế dẫn trước khi để Spezia đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 80 nhờ công của Verde. Đội khách tràn lên trong những phút cuối với quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn. Những nỗ lực của họ được đền đáp bởi bàn thắng quyết định của Brahim Diaz ở phút 86 của trận đấu. Đáng chú ý, Brahim Diaz lập công chỉ 4 phút sau khi được tung vào sân.

Chiến thắng trước Spezia giúp cho AC Milan tiếp tục có được khởi đầu ấn tượng trong mùa giải này khi thắng 5, hòa 1 trong 6 vòng đấu đầu tiên.

Kết quả Spezia vs AC Milan: 1-2

Bàn thắng:

Spezia: Verde (80’)

AC Milan: D.Maldini (48’), Brahim Diaz (86’)

Đội hình xuất phát:

Spezia (4-2-3-1): Zoet; Amian, Nikolaou, Hristov, Bastoni; Sala, Bourabia, Maggiore, Gyasi, Antiste; Nzola. AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Kalulu, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Tonali, Kessi; Saelemaekers, D.Maldini, Rebic; Giroud.