Video Highlight Tây Ban Nha 2-4 Bồ Đào Nha, Futsal World Cup 2021

Highlight Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha thuộc tứ kết futsal World Cup 2021. 

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021

Bàn thắng

Tây Ban Nha: Aldofo (21’), Adri (23’) 

Bồ Đào Nha: Ricardinho (31’), Zicky (35’), Raya (O.G, 43’), Varela (48’) 

Trận bán kết giữa hai đội tuyển láng giềng là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã diễn ra với tốc độ rất nhanh với liên tục các tình huống ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Tuy nhiên, màn rượt đuổi tỷ số chỉ diễn ra trong hiệp thi đấu thứ 2.  

Phút 21, Aldofo lốp bóng qua đầu thủ môn Bebe của Bồ Đào Nha, qua đó giúp Tây Ban Nha khai thông thế trận. Đến phút 23, từ một pha dàn xếp đá phạt, Adri đã có pha dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Tây Ban Nha. Những tưởng thắng lợi đã nằm chắc trong tay Tây Ban Nha thì Bồ Đào Nha đã có màn ngược dòng không tưởng.

ĐT futsal Bồ Đào Nha ngược dòng không tưởng trước Tây Ban Nha - Ảnh: FIFA

Phút 31, Ricardinho mở đầu cho chiến thắng ngược của Bồ Đào Nha. Bốn phút sau,  Zicky đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho Bồ Đào Nha trong sự vui sướng của rất đông khán giả. Hoà 2-2 trong hai hiệp chính, cả hai phải bước vào hiệp phụ. Phút 43, Raya của Tây Ban Nha đã có bàn phản lưới nhà giúp cho Bồ Bào Nha vượt lên dẫn ngược 3-2. Đến phút 48, Varela đã nâng tỷ số lên 4-2 cho Bồ Đào Nha nhờ tận dụng những sai lầm của đối thủ khi chơi power play. 

Chiến thắng ngược 4-2 quả cảm của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha giúp cho họ giành vé vào bán kết futsal World Cup 2021.